SAO » Chuyện làng sao

Nóng: Kim Jaejoong (JYJ) bị ném đá tơi tả vì nói đùa nhiễm nCoV vào ngày Cá tháng Tư

Thứ tư, 01/04/2020 15:09

Cách đây vài phút, nam ca sĩ nổi tiếng Jaejoong đã cập nhật trang cá nhân xác nhận chuyện bị nhiễm COVID-19.

Thông tin nam idol Jaejoong (JYJ) xác nhận nhiễm COVID-19 mới đây đã được hàng loạt trang báo xứ Hàn đăng tải. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Jaejoong cũng đã cập nhận trạng thái và xác nhận chuyện nhiễm COVID-19. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi công chúng và cho biết mình đã nhập viện. Tính đến nay, Jaejoong là idol đầu tiên và cũng là sao đầu tiên đang sinh sống tại Hàn Quốc nhiễm COVID-19.

Kim Jaejoong tự xác nhận đã dương tính với Covid-19.

Trong tâm thư Jaejoong viết:

"Tôi đã mắc COVID-19.

Đây hoàn toàn là do sự bất cẩn của tôi vì đã lờ đi cảnh báo của chính phủ và lời khuyên của những người xung quanh.

Thật đáng ngạc nhiên khi một người nhiễm bệnh lại có thể ảnh hưởng to lớn đến xã hội..

Tôi chỉ biết cúi đầu xin lỗi những người đã có thể bị tôi lây bệnh.

Tôi thành ra thế này là vì đã có những quyết định ngu ngốc, bởi đã sống chủ quan rằng chắc không tới lượt mình đâu.

Tôi hiện đã nhập viện điều trị.

Tôi rất biết ơn đồng thời cảm thấy rất có lỗi, và đang kiểm điểm lại những hành động trong quá khứ.

Có rất nhiều điều tôi muốn nói..

Có rất nhiều người tôi muốn gặp nữa..."

Trong cộng đồng người hâm mộ, bài đăng của Kim Jaejoong lập tức gây xôn xao. Nhiều người mong rằng nam ca sĩ đang chơi đùa nhân dịp Cá tháng Tư. Tuy nhiên, phần lớn fan vẫn bày tỏ sự lo lắng và gửi lời chúc sức khỏe đến giọng ca 34 tuổi.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Kim Jaejoong đã tự sửa lại bài đăng trên trang cá nhân và cho hay, đây chỉ là một trò đùa. "Trò đùa Cá tháng Tư này có thể hơi quá đà, nhưng rất nhiều người đã bày tỏ lo lắng cho tôi chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đăng tải.

Đây không phải là chuyện chỉ xảy ra với người lạ ngẫu nhiên nào đó ngoài kia! Tôi muốn khuyên mọi người rằng bảo vệ chính bạn cũng chính là bảo vệ những người khác. Tôi sẽ nhận mọi hình phạt liên quan đến bài đăng này. Mong mọi người mạnh khoẻ". Ở thời điểm nhạy cảm này, hành động đùa vô ý thức, kém duyên của nam idol đang nhận phải ý kiến chỉ trích mạnh mẽ từ công chúng và đáng lên án.

Kim Jaejoong đã sửa lại bài đăng của mình.

Được hỏi về bài đăng của Jaejoong trên Instagram, công ty chủ quản C-Jes Entertainment trả lời báo giới: "Chúng tôi vừa mới thấy bài đăng đó. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại thông tin này".

Sinh năm 1986, Kim Jaejoong từng là thành viên nhóm DBSK trước khi tách ra hoạt động với JYJ vào năm 2009. Năm 2012, Kim Jaejoong từng đến Việt Nam để tổ chức đêm nhạc. Nam ca sĩ nhập ngũ vào năm 2015 và xuất ngũ 2 năm sau đó. Kể từ 2017, anh bắt đầu trở lại với các hoạt động âm nhạc, phim ảnh.

Nhiều netizne đang "khủng bố" trang mạng xã hội của nam idol vì trò đùa kém duyên, vô ý thức và đáng lên án trong thời điểm nhạy cảm như thế này.

Ngọc Anh/K Crush (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới