SAO » Chuyện làng sao

“Nóng mắt” với cảnh tình tứ áp sát da thịt của vợ chồng “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”

Chủ nhật, 04/08/2019 20:53

Nữ diễn viên Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị khi thể hiện tình cảm mặn nồng trong chuyến đi chơi dịp cuối tuần với gia đình.

Mới đây, vợ chồng Marian Rivera đã chia sẻ với mọi người những hình ảnh mới của gia đình. Được biết, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” cùng chồng và 2 con đi chơi cùng các thành viên khác nhân dịp cuối tuần.

Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị khi thể hiện tình cảm mặn nồng trong chuyến đi chơi dịp cuối tuần với gia đình.

Trong ảnh, Marian diện trang phục gợi cảm khoe trọn vòng 1 nóng bỏng bên ông xã Dingdong với thân hình lực lưỡng đầy nam tính. Bà mẹ 2 con có dòng chia sẻ về chuyến đi thư giãn đầy ý nghĩa của mình với gia đình: “1 cuối tuần yên bình tránh xa nơi thành phố để nạp năng lượng cho tôi trong những tuần kế tiếp”.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khoe vòng 1 căng đầy trước ống kính máy ảnh.

2 nhóc tì đáng yêu nhà Marian và Dingdong.

Ngoài ra, chồng của Marian cũng tranh thủ đăng hình 2 nhóc tì đáng yêu lên trang cá nhân. Có thể thấy bé Zia ngày càng xinh xắn còn bé Ziggy vô cùng đáng yêu trước ống kính máy ảnh.

Trước đó, Marian Rivera có tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho Dingdong.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới