SAO » Chuyện làng sao

Nóng: Mẹ ruột Thủy Tiên nhận 'gạch đá' vì khắc chữ lên mai rùa phóng sinh?

Chủ nhật, 11/07/2021 23:01

Trên vỏ mai rùa được mẹ Thủy Tiên phóng sinh có in đậm dòng chữ tên của các thành viên trong gia đình. Ngay sau đó, nhiều dân mạng bày tỏ quan điểm trái chiều trước hành động này.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng bất ngờ xôn xao hình ảnh được cho là chụp từ trang cá nhân của mẹ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ việc thả động vật để phóng sinh.

Điều khiến netizen tranh cãi dữ dội chính là việc tên của các thành viên trong gia đình Thủy Tiên đều được khắc lên mai rùa. Theo cộng đồng mạng, hành động này là không nên, bởi mai rùa có mạch máu và việc khắc tên sẽ khiến loài động vật này đau đớn.

Mẹ nữ ca sĩ đã gây tranh cãi vì hành động khắc tên trên mai rùa.

Hành động này của mẹ giọng ca gốc Kiên Giang đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Người hâm mộ cho rằng đây là việc không tốt đối với cơ thể sống của rùa, có thể làm loài sinh vật này bị tổn thương.

Hình ảnh này khiến mẹ Thuỷ Tiên nhận lại nhiều chỉ trích khi khắc tên trên mai rùa để cầu nguyện.

Nhiều dân mạng cũng tỏ ra khá gay gắt trước việc phụ huynh của nữ ca sĩ khắc tên trên mai rùa.

Sau khi bài đăng nhận về nhiều sự chỉ trích từ cư dân mạng, mẹ nữ ca sĩ đã để lại theo chế độ bạn bè ở trang cá nhân.

Trước đó trên fanpage của mình, Thủy Tiên cũng có dòng tâm sự dài về mẹ ruột. Theo lời bà xã "chân sút" gốc Nghệ An, cô đã khuyên mẹ nghỉ làm để mình lo suốt nhiều năm qua nhưng bà không chịu. Dù đã có tuổi nhưng mẹ nữ ca sĩ vẫn phi xe lên tận vùng cao vùng xa bất kể mưa nắng để hỗ trợ người nghèo.

Giọng ca gốc Kiên Giang cho biết mẹ cô cũng dành nhiều thời gian cho việc thiện nguyện.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới