SAO » Chuyện làng sao

Nong Poy lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Cổ Thiên Lạc

Thứ tư, 29/01/2014 09:00

(Ngoisao.vn) - Mỹ nhân chuyển giới đã quyết định lên tiếng về tin đồn hẹn hò giữa cô và tài tử Hồng Kông Cổ Thiên Lạc. Theo đó, Nong Poy khẳng định rằng, giữa cô và Cổ Thiên Lạc chỉ là bạn bè tốt.

Sau rất nhiều thông tin cho rằng, mỹ nhân chuyển giới Nong Poy đã chia tay người tình 5 năm để hẹn hò với nam tài tử Hồng Kông Cổ Thiên Lạc, mới đây nhất, khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang, Nong Poy đã chính thức lên tiếng trả lời vấn đề này. Cô chia sẻ: "Tôi rất vui vì sắp tới sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với các diễn viên Hồng Kông (trong vòng 5 năm). Đây cũng sẽ là bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi cũng sẽ bắt đầu học tiếng Quan Thoại để có thể hòa nhập dễ dàng hơn với các đồng nghiệp và cũng khiến cho công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn".

Nong Poy thẳng thắn trả lời tin đồn hẹn hò với Cổ Thiên Lạc trước báo giới

Về vấn đề tin đồn hẹn hò giữa cô và Cổ Thiên Lạc, Nong Poy thẳng thắn trả lời: "Chúng tôi phối hợp rất ăn ý với nhau trong quá trình đóng phim. Anh ấy cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều, nhưng quan hệ giữa hai chúng tôi chỉ là bạn bè thân thiết. Mặc dù theo nhận xét của nhiều người thì chúng tôi rất đẹp đôi nhưng sự thật, cả hai chỉ xem nhau như anh em chứ không hề có quan hệ yêu đương gì". Cô cũng cho biết thêm, việc chụp hình thân thiết với bạn diễn cũng chỉ là một điều hết sức tự nhiên mà thôi.

Theo đó, cô và Cổ Thiên Lạc chỉ là bạn bè

Mỹ nhân gây ấn tượng với vẻ duyên dáng và không kém phần nhí nhảnh

Hiện mỹ nhân chuyển giới Nong Poy đã ký hợp đồng với một hãng phim ở Hồng Kông trong vòng 5 năm. Cô cũng tiết lộ rằng, mình được cấp một căn hộ để sinh sống tại đây và có ý định lấn sân nghiêm túc sang thị trường Trung Quốc.

Trước đây, những bức hình tình cảm giữa cô và Cổ Thiên Lạc đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa họ. Tuy nhiên, theo Nong Poy thì việc chụp hình chung với đồng nghiệp là hoàn toàn tự nhiên

SAND