SAO » Chuyện làng sao

Nông Thúy Hằng bức xúc lên tiếng khi bị dè bỉu: 'Nếu hôm nay không nói ra, tôi nghĩ tôi sẽ chết'

Chủ nhật, 11/06/2023 20:05

Toàn bộ bài đăng của Nông Thúy Hằng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nông Thúy Hằng đã chính thức trở thành Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 cách đây không lâu. Có thể thấy, đây là cô gái hội tụ đủ các yếu tố cần thiết để trở thành một Tân Hoa hậu. Kết quả này ban đầu cũng được nhiều người hài lòng. Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian gần đây, nàng Hậu lại liên tục bị réo tên vào những lùm xùm không đáng có khiến fans sắc đẹp lắc đầu ngao ngán. Vừa qua, nàng hậu đã chứng minh học thức của bản thân khi khoe bằng tốt nghiệp loại giỏi. Dù vậy, cô vẫn bị cư dân mạng bàn tán.

Nông Thúy Hằng từng có thời gian vướng vào nhiều tranh cãi

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nông Thúy Hằng đã có chia sẻ đầy bức xúc. Theo đó, cô dường như cảm thấy rất tức giận khi liên tục bị dè bỉu. Dù đã cố gắng rất nhiều, song thành tích của cô vẫn không được nhiều người công nhận. Nàng hậu cũng nhận xét những người này "quá độc ác". Nông Thúy Hằng cho biết bản thân đã muốn bỏ qua những cảm xúc tiêu cực nhưng lại không thể.

Cô đã có chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân của mình

Theo đó, Nông Thúy Hằng viết: "Cả một cuộc đời tôi nỗ lực học tập và làm việc, chưa giây phút nào dám buông lỏng. Bị chê bai, bị dè bỉu cũng thôi đi. Nhưng các người quá độc ác với cái miệng của mình. Áp lực cuộc sống, áp lực tài chính. Cuộc sống của người thấp cổ bé họng, không có nhiều tiền thật sự tệ như vậy sao? Bị người ta chèn ép, sỉ nhục không làm gì được. Tôi cũng là con người, cũng biết mệt mỏi chứ. Các người lại đem tôi ra làm trò cười, dùng trò tiểu nhân làm những clip xấu xa dìm hàng tôi khắp nơi.

Tôi đã phấn đấu từ bé đến lớn để bảo vệ điều tôi nâng niu và trân trọng, là 'thành tích học tập'. Nhưng các người sẵn sàng chỉ vì 1 clip truyền thông bẩn mà không thừa nhận sự cố gắng bao năm trời của tôi. Có thể chê tôi xấu? Nhưng đừng phủ nhận sự nỗ lực của tôi. Có thể chê tôi phèn. Nhưng đừng nói tôi trong đường giây bán dâm này nọ. Xin lỗi tôi khinh những người không chịu tìm hiểu mà hùa vớ hùa vẩn. Tôi muốn buông xuôi tất cả cảm xúc tiêu cực, nhưng nếu hôm nay không nói ra, tôi nghĩ tôi sẽ chết, tôi biết nói ra những lời này tôi sẽ động chạm. Nhưng điều đó cũng không quan trọng bằng việc cứu lấy thân mình". Hiện tại, chia sẻ này của cô nàng đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Toàn bộ bài đăng của nàng hậu đang gây chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới