SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh bị fan dùng ngôn từ kém duyên để công kích và màn đám trả không thể ngầu hơn

Thứ sáu, 05/08/2022 10:15

Noo Phước Thịnh đã có màn đối đáp cực gắt với anti fan khi người này dùng từ xưng hô kém duyên đối với mình.

Cách đây vài giờ, Noo Phước Thịnh có dòng trạng thái gây chú ý liên quan đến ngày lễ Thất tịch. Nam ca sĩ nửa thật nửa đùa hỏi: "Ủa, mọi người kháo nhau đi kiếm chè đậu đỏ chi vậy?". Dưới phần bình luận, fan lẫn cư dân mạng không ngớt lời khen dành cho ngoại hình quá điển trai của Noo Phước Thịnh.

Tuy nhiên, giữa vô số bình luận lại xuất hiện ý kiến kém duyên đến từ tài khoản nữ: "Đem về ăn chứ chi, không lẽ đem cất má". Quá bức xúc với cách xưng hô thiếu văn hóa, Noo Phước Thịnh lập tức dằn mặt: "Ăn chi cho cực vậy. Sửa cái nết nói chuyện lại khắc có người yêu nha. Xin phép không chấp nhận lời mời kết bạn. Chê". Bị nam ca sĩ vỗ mặt, cô gái này lại trả treo rằng: "Ba hỏi người ta đem về chi, người ta trả lời rồi chê. Tánh kỳ". Lúc này, nam ca sĩ mới gắt: "Bớt thói ra đường ăn nói ngổ ngáo, gọi hết người này, người nọ là ba, là má đi. Không ngầu hơn đâu. 2 từ thiêng liêng đó chỉ nên dành gọi đấng sinh thành của mình thôi. Ngoài kia không ai có tư cách làm ba, làm má mình đâu. Còn nhỏ, về kiếm chè đậu đỏ xin lỗi phụ huynh liền".

Noo Phước Thịnh có màn đáp trả khi bị cư dân mạng dùng từ kém duyên nói về mình.

Noo Phước Thịnh không ít lần trả miếng với anti fan.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Noo Phước Thịnh sẽ thấy anh nhiều lần lên tiếng khi bị xưng hô kém duyên từ các cư dân mạng và anti fan. Trước đó, nam ca sĩ thường đáp trả gay gắt những bình luận khiếm nhã với mục đích mỉa mai giới tính của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới