SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh bị mắng 'hèn hạ' vì dân tình nghi cà khịa Hiền Hồ

Thứ bảy, 26/03/2022 07:38

Chỉ là dòng trạng thái vu vơ nhưng Noo Phước Thịnh lại bị vạ miệng.

Chiều qua (25/3), Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái bắt trend đánh golf trên trang cá nhân: "Khổ thân! Ra đường vợ hỏi: 'Anh đi đâu đấy, đi đánh golf à?'. Bác nào bị giống em không?". Không biết Noo Phước Thịnh kể câu chuyện thật hay đùa nhưng việc anh đề cập là "vợ" hỏi chuyện đi đánh golf đã khiến anh rơi vào thị phi.

Đa phần cho rằng Noo Phước Thịnh "cà khịa" Hiền Hồ trong scandal tiểu tam ồn ào suốt một tuần qua. Tuy nhiên, giữa Noo Phước Thịnh và Hiền Hồ lại có sự quen biết. Giọng ca gen Z từng ghi danh một cuộc thi The Voice 2017 mà Noo Phước Thịnh ngồi ghế huấn luyện viên. Anh từng là người bấm chọn Hiền Hồ vì yêu thích phần trình diễn của cô.

Noo Phước Thịnh bắt trend đánh golf

Nam ca sĩ bị phản ứng dữ dội vì dân tình nghi anh cà khịa Hiền Hồ

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình với Noo Phước Thịnh rằng: "Cùng ăn cơm Tổ nghề mà khịa nhau ghê", "Cùng ăn cơm Tổ mà đi khịa người ta vậy, hèn hạ thế là cùng", "Cùng nghệ sĩ với nhau, em nghĩ anh không nên khịa như thế"... Trước sự việc, Noo Phước Thịnh cũng đã lên tiếng. Anh phủ nhận có ý đồ "cà khịa" người khác: "Đi mua tô bánh canh ăn, vừa ăn vừa ngồi nghe thiên hạ quở vì có ý khịa người khác. Trong khi tô bánh canh ngon muốn chết, rảnh đâu đi khịa người ta".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới