SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh bị nghi bí mật tổ chức hôn lễ, thực hư thế nào?

Chủ nhật, 26/03/2023 20:04

Đây chỉ là tiệc cưới của một người bạn thân mà Noo Phước Thịnh tham dự. Anh đã dẫn tay cô dâu vào hôn lễ khiến ai nấy hiểu lầm.

Cách đây không lâu, trên các diễn đàn mạng xã hội đã lan truyền khoảnh khắc Noo Phước Thịnh khoác tay một người con gái lạ mặt trong tiệc cưới. Trong khi cô gái diện đầm cưới quyến rũ hết nấc, nam ca sĩ lại cực bảnh bao trong bộ suit trắng. Dân tình khá hoang mang và cho rằng, nam ca sĩ đã bí mật tổ chức đám cưới.

Thế nhưng, mới đây nhất, Noo Phước Thịnh đã đích thân làm rõ tin đồn này. Anh cho biết, mình chỉ là khách mời tham dự sự kiện. Nam ca sĩ dẫn bạn thân vào lễ đường nên dẫn đến hiểu lầm. Không chỉ thế, giọng ca Gạt đi nước mắt quẩy hết mình và cực lầy lội để chung vui cùng bạn thân. Anh ca hát, thể thể hiện vũ đạo bắt mắt và cùng cô dâu nhảy sạp. Dù ở khoảnh khắc nào, nam ca sĩ đều khiến hội chị em tim đập chân rung vì quá điển trai.

Lộ nhiều ảnh cho thấy Noo Phước Thịnh diện đồ như chú rể và nắm tay cô dâu vào lễ đường khiến dấy lên nghi vấn anh bí mật kết hôn.

Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ dự đám cưới bạn thân mà thôi.

Trong nhiều năm tham gia showbiz, Noo Phước Thịnh gần như không chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Mai Phương Thúy là người đẹp duy nhất được nam ca sĩ tiết lộ từng có thời gian hẹn hò. Cả hai hiện đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với nhau. Thậm chí, dân tình còn nhiệt tình đẩy thuyền vì cả hai thường xuyên tương tác cực dễ thương trên trang cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)