SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh bị quay lén vẫn chuẩn nam thần, phản ứng cực hài khi được yêu cầu kí tên lên điện thoại

Thứ hai, 15/05/2023 20:26

Noo Phước Thịnh liên tục lọt vào ống kính quay lén của các cư dân mạng nhưng lại ghi điểm đậm.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện nhiều đoạn clip quay lén Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ lọt vào ống kính camera thường khi di chuyển đến địa điểm diễn. Dù mồ hôi nhễ nhại và bị fan bao vây vô cùng đông đúc nhưng nam ca sĩ vẫn giữ nụ cười rạng rỡ và sắc diện chuẩn nam thần. Anh liên tục thay đổi biểu cảm để chụp ảnh cùng fan. Cứ nghe tiếng gọi tên và có người giờ điện thoại selfie là anh chàng lại sẵn sàng để tạo kiểu chiều lòng người hâm mộ. Sự thân thiện của anh khiến dân tình như tan chảy.

Noo Phước Thịnh bị quay lén vẫn chuẩn nam thần, thân thiện chụp ảnh cùng các fan.

Ở một đoạn clip khác, Noo Phước Thịnh đang kí tên cho khá đông người hâm mộ. Bỗng một người yêu cầu anh kí tên lên điện thoại của mình, nam ca sĩ từ chối khéo bằng cách pha trò: "Kí lên đó là không bán được đâu. Để dành bán đi, không kí bán mới được giá". Một fan khác lại hô to: "Anh ơi, em đang đi làm, em bỏ ra 2 tiếng để gặp anh đấy". Nghe thế, nam ca sĩ bảo: "Bị la đấy, đi vào làm ngay đi em ơi". Được thần tượng quan tâm theo cách quá dễ thương, fan nữ nọ bật cười thích thú.

Noo Phước Thịnh phản ứng cực hài khi được yêu cầu kí tên lên điện thoại.

Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ đình đám của showbiz với số lượng fan khổng lồ. Nam ca sĩ không chỉ sở hữu nhiều bài hit mà còn sở hữu ngoại hình cực điển trai. Anh từng gây sốt khi công khai chuyện hẹn hò cùng hoa hậu Mai Phương Thúy trong thời gian ngắn. Dù hiện tại đã hết yêu nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự quan tâm rất mực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)