SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh biểu diễn cực sung trên sân khấu nhưng bị trừ điểm vì một chi tiết

Thứ năm, 13/04/2023 19:59

Màn biểu diễn mới đây của Noo Phước Thịnh đã bị soi ra điểm kém duyên.

Vào chiều ngày 13/4, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ một đoạn clip biểu diễn của Noo Phước Thịnh tại một sân khấu lớn. Có thể thấy, trong ca khúc hit của bản thân, nam ca sĩ đã có màn thể hiện rất lôi cuốn với vũ đạo khá bắt mắt, kèm theo đó là giọng hát đậm chất riêng khiến bao người phải mê mệt. Ngoài ra, phong thái biểu diễn tự tin cùng cách ăn mặc chỉn chu của Noo Phước Thịnh khi xuất hiện cũng được dân tình khen ngợi nức nở vì rất đỉnh cao.

Tuy nhiên, dường như vì diện trang phục "kín cổng cao tường" và biểu diễn sung sức trên sân khấu nên Noo Phước Thịnh đã để lộ một điểm trừ. Cụ thể, phần dưới cánh tay của nam ca sĩ lại đẫm mồ hôi trông khá kém duyên. Hơn nữa, những động tác vũ đạo cũng đòi hỏi Noo Phước Thịnh phải đưa tay lên cao liên tục khiến cho chi tiết này lại càng mất điểm trầm trọng.

Noo Phước Thịnh đã có màn trình diễn cực sung

Tuy nhiên, anh lại để lộ "vùng cánh" kém duyên

Ở thời điểm hiện tại, Noo Phước Thịnh vẫn đang là cái tên được nhiều khán giả yêu mến. Hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Noo Phước Thịnh luôn khiến các fan dậy sóng mỗi khi xuất hiện. Dẫu có sự nghiệp thành công nhưng anh vẫn độc thân, anh từng hẹn hò với Mai Phương Thúy nhưng đã chia tay và hiện họ xem nhau như tri kỷ.

Noo Phước Thịnh ngày càng điển trai và thành công

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới