SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh cảm thấy thế nào khi được gọi là 'Bi Rain phiên bản Việt'?

Thứ năm, 13/10/2016 09:49

Sau màn trình diễn ở Asian Song Festival, Noo Phước Thịnh được nhiều trang báo của Hàn ưu ái gọi là "Bi Rain phiên bản Việt".

Tuy nhiên, một số fan của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh tỏ ra không hài lòng khi báo Hàn "gán" cho thần tượng của mình là "Bi Rain phiên bản Việt". Bởi họ cho rằng Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ còn Bi Rain chỉ là vũ công, diễn viên. Thậm chí, nhiều người còn không ngại chê bai màn biểu diễn của Bi Rain tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trước những ý kiến này, Noo Phước Thịnh đã lên tiếng: "Được truyền thông Hàn gọi là Bi Rain phiên bản Việt đã làm Noo hơi bất ngờ vì bản thân Noo là một fan của anh Bi Rain từ rất lâu rồi. Nhưng mà đúng là cảm thấy được tung hô hơi quá, vì quả thực ở Việt Nam mình vẫn còn chưa phải là gì quá ghê gớm để được vinh dự so sánh với một ngôi sao tầm cỡ Châu Á như thế. Tuy nhiên cũng có chút tự hào vì những ưu ái đó của truyền thông Hàn".

Noo Phước Thịnh được ví là 'Bi Rain phiên bản Việt'.

Noo Phước Thịnh cảm thấy bất ngờ khi được so sánh với một ngôi sao tầm cỡ của châu Á. Hơn nữa, nam ca sĩ cho biết anh cũng là một fan của Bi Rain từ rất lâu. Sự khiêm tốn của Noo Phước Thịnh khi được truyền thông quốc tế tung hô được nhiều người đánh giá cao.

Trước những bình luận "xấu xí" của một số người được cho là fan của mình, Noo Phước Thịnh cho rằng đó chỉ là hiểu lầm. Anh tin tưởng fan mình là những người văn minh vì những ngày qua trên new feed đều là những lời tự hào vì thần tượng.

Phần biểu diễn của Noo Phước Thịnh tại Asian Song Festival khiến khán giả trong nước tự hào.

>> Noo Phước Thịnh lạnh lùng khi đứng cạnh loạt mỹ nhân Hàn

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)