SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh có chia sẻ đầy ẩn ý sau khi bị nhạc sĩ Đỗ Hiếu réo tên vào ồn ào bản quyền

Thứ hai, 30/10/2023 15:17

Chia sẻ mới đây của Noo Phước Thịnh đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã gây xôn xao với màn réo tên Noo Phước Thịnh vào bài đăng và cho biết cả 2 bên chưa hoàn thành việc thương lượng cũng như thống nhất về gia hạn hợp đồng. Nam nhạc sĩ cũng yêu cầu phía Noo Phước Thịnh không biểu diễn hay sử dụng các tác phẩm của anh. "Hiện tại các ca khúc do Đỗ Hiếu sáng tác được trình bày bởi ca sĩ Noo Phước Thịnh đã hết hạn độc quyền 2 năm kể từ ngày phát hành" - Đỗ Hiếu chia sẻ.

Sau vài ngày bị réo tên vào loạt ồn ào, mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Noo Phước Thịnh đã có động thái gây chú ý. Theo đó, anh bất ngờ đăng tải khung ảnh kèm theo dòng chia sẻ ẩn ý: "Ơ. Thiếu tiền bay lắc đập đá rồi làm khùng làm điên hả". Động thái này của nam ca sĩ đã khiến nhiều người phải bàn tán liên tục vì được cho là đang nói đến nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Noo Phước Thịnh có động thái gây chú ý sau khi bị réo tên

Ở thời điểm hiện tại, Noo Phước Thịnh vẫn đang là cái tên được nhiều khán giả yêu mến. Hoạt động nghệ thuật nhiều năm, giọng ca "Gạt đi nước mắt" luôn khiến các fan dậy sóng mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh ngoại hình điển trai chuẩn "soái ca ngôn tình", Noo Phước Thịnh còn sở hữu giọng ca đi vào lòng người. Do đó, mỗi động thái của anh trên trang cá nhân đều gây chú ý hơn cả.

Ồn ào của nhạc sĩ Đỗ Hiếu và Noo Phước Thịnh đang thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới