SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh dạo này 'phát tướng' hẳn ra: Mặt tròn phúng phính, góc nghiêng thần thánh cũng 'không cánh mà bay'

Thứ tư, 01/09/2021 09:18

Suốt nhiều tháng giãn cách xã hội, Noo Phước Thịnh đã chính thức dính "ngải heo" rồi!

Vốn được biết đến với vai trò một nam ca sĩ điển trai sở hữu giọng hát ấn tượng, nhất cử nhất động của Noo Phước Thịnh luôn thu hút sự chú ý từ đông đảo netizen. Thế nhưng dạo gần đây, nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của nam ca sĩ, sẽ không khó để phát hiện anh chàng dạo này đã có dấu hiệu "phát tướng" ra phết chứ chẳng đùa!

Bằng chứng là từ ngày giãn cách xã hội, trang cá nhân của Noo Phước Thịnh cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn những hình ảnh đời thường của anh. Tuy nhiên, có thể thấy, khác hẳn với góc nghiêng thần thánh hay góc cạnh chuẩn "nam thần" trước đây, Noo Phước Thịnh lại liên tục để lộ gương mặt có phần "tròn trĩnh" hơn, cơ thể cũng "đồ sộ" lên trông thấy.

Khoe vẻ đẹp trai lai láng nhưng Noo Phước Thịnh vẫn bị netizen phát hiện dạo này hơi "tròn"

Dù vậy nhưng ngoại hình ấn tượng của nam ca sĩ vẫn khiến hội chị em "điêu đứng"

Góc nghiêng thần thánh dạo này hơi "sai sai" rồi nha!

Má "phúng phính" rõ ràng đây này!

Gương mặt góc cạnh cũng "không cánh mà bay"

Vào lúc vừa bắt đầu giãn cách xã hội, Noo Phước Thịnh hài hước đăng status trên Facebook: “Vứt cái nỗ lực tập luyện, gym, phấn đấu tướng đẹp, nam thần, mờ lem, kiên nhẫn, cố gắng, kiêng khem, healthy… Ra chuồng gà”. Bên dưới, cậu bạn thân Ngô Kiến Huy còn “tốt bụng” đòi gửi bạc xỉu đầy sữa qua “tẩm bổ” khiến fan cười ngất. Thời gian này, xem ra chuyện diệt trừ "ngải heo" là thử thách khá khó khăn với Noo Phước Thịnh. Tuy vậy, với “giao diện” hiện tại của nam ca sĩ, netizen vẫn phải phán luôn một câu là còn “ngon lành" chán!

Thời chưa "cuồng" gym, Noo Phước Thịnh sở hữu ngoại hình ấn tượng, đặc biệt là gương mặt góc cạnh "đốn tim" khán giả nữ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới