SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh đáp trả căng khi bị mỉa mai chuyện tình cảm với Mai Phương Thuý

Thứ tư, 28/10/2020 08:02

Noo Phước Thịnh liền có phản ứng gắt khi một anti-fan nhắc đến Mai Phương Thuý.

Thời gian qua, Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh liên tục khiến các fan phát hờn vì những hình ảnh và dòng trạng thái "thả thính" quá đỗi tình tứ, ngọt ngào. Dù đã chia tay từ lâu nhưng đến hiện tại, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, bên cạnh những fan nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi thì cũng không ít lời bàn tán cho rằng cả hai chiêu trò và cố tình dàn dựng hình ảnh để tạo chú ý.

Noo Phước Thịnh đáp trả cực căng khi bị mỉa mai chuyện tình cảm với Mai Phương Thuý

Vào tối ngày 27/10, Noo Phước Thịnh đã có màn đáp trả cực căng trước bình luận trái chiều về Mai Phương Thuý. Cụ thể khi bị "cà khịa": "Tụi em không gồng hát thì anh cũng không được gồng quen chị Mai Phương Thuý nữa đó", nam ca sĩ liền phản ứng gay gắt. Anh hỏi lại anti-fan: "Em gồng làm chi rồi 'quánh' cặp chân mày như hai cái gánh bánh tráng vậy, là mốt hả em". Nhiều netizen cho rằng, cách đáp trả của Noo Phước Thịnh thiếu bình tĩnh, khuyên anh không nên đôi co với anti-fan. Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã xoá đoạn đối thoại với anti-fan trên Facebook cá nhân.

Không ít fan cho rằng, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý hiện giờ chỉ là bạn bè, bạn trai của nàng Hậu là người khác. Dù vậy, nhiều cư dân mạng vẫn nuôi hi vọng một ngày họ sẽ trở về bên nhau.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới