SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh đáp trả xéo xắt trước lời mỉa mai 'không bằng một móng chân Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng'

Thứ tư, 20/09/2023 09:08

Ca sĩ Noo Phước Thịnh đã lên tiếng đáp trả cực gắt khi bị so sánh với Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng.

Là một ca sĩ nổi tiếng hát hay, đẹp trai, Noo Phước Thịnh có lượng fan khủng. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn có những anti-fan hay bình luận mỉa mai.

Mới đây, khi thấy Noo Phước Thịnh đăng ảnh, một cư dân mạng bình luận: "Mà y không bằng một móng chân của Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng".

Đăng hình ảnh mới nhưng Noo Phước Thịnh lại bị anti-fan "cà khịa".

Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã vào trang cá nhân của người này và xem mặt mũi ra sao sau đó đáp trả: "Tôi chắc nhỏ tuổi hơn chú, nhưng sống từng đó năm cũng đủ cho tôi nghiệm ra rằng ở đời sống không phải lúc nào cũng hơn thua, sân thiệt… Lúc nào cũng phải đăm đăm lo lắng xem mình bằng ai, hay mình hơn ai chú ạh, sống vậy thà không sống, sống biết đủ biết hạnh phúc, biết phấn đấu và biết mình tốt hơn chính mình ngày hôm qua là thành tựu rồi… Nếu nói không bằng, ngoài xã hội kia còn đầy người tôi không bằng họ, nhưng tôi thấy bình thường, thấy đủ và cũng vui vì tôi không hay để cho mấy lời dèm pha giống vậy của xã hội làm lung lạc. Cha mẹ tôi khoẻ mạnh, hạnh phúc thật, vì tôi âm thầm lao động và chứng minh, chứ cũng chả thèm leo lên đây ngoác mồm ra khõ phím cho sung đến nỗi cái tus báo hiếu bị thả toàn phẫn nộ như chú. Muốn thành công trước tiên phải thành nhân đã chú nhé. Vài lời thân ái gửi tới chú".

Noo Phước Thịnh đáp trả anti-fan khi bị so sánh với Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng.

Đoạn đáp trả đầy thâm thúy của Noo Phước Thịnh được nhiều người ủng hộ cũng khiến cho anti-fan này phải câm nín. Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh đáp trả khi bị anti-fan soi mói.

Bị so sánh với các đàn anh nhưng Noo Phước Thịnh tuyên bố rằng trong đời sống không cần phải so sánh hơn thua với ai.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới