SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh dắt team đi du lịch 5 sao tại Thái Lan

Thứ tư, 16/11/2016 08:50

Noo Phước Thịnh cùng 6 thành viên Team The Voice Kids đã lên đường sang Thái Lan theo lời mời của Tổng Cục du lịch Thái Lan, với lịch trình 3 ngày khám phá đất nước này.

Ngày đầu tiên khi đến Bangkok, Noo Phước Thịnh và ekip đã được di chuyển ngay đến hòn đảo xinh đẹp Phuket, đây sẽ là nơi đoàn nghĩ dưỡng và khám phá, tham quan.

Noo Phước Thịnh cùng các học trò gây náo loạn ở sân bay

Các tiếp viên hàng không cũng là fan của thầy trò điển trai này.

Đêm đầu tiên Noo Phước Thịnh và 6 thiên thần đã cực kỳ thích thú khi khám phá khu vui chơi lớn nhất Thái Lan là Phuket Fantasea. Tại đây, cả đoàn của còn được mời thưởng thức vở ca vũ nhạc kịch hoành tráng bậc nhất ở Thái Lan có tên "Fantasy of a Kingdom" với những màn biểu diễn đặc sắc của hơn 100 vũ công chuyên nghiệp hàng đầu, công nghệ ánh sáng và trình diễn đẳng cấp thế giới, cùng những màn trình diễn xiếc thú bắt mắt, hấp dẫn người xem.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời của Noo, các thiên thần nhỏ và ê kíp của mình có dịp để nghỉ ngơi và thư giãn sau những dự án âm nhạc liên tục. Đến Thái Lan được đón tiếp nồng hậu và chu đáo, Noo càng yêu mến đất nước và con người nơi đây nhiều hơn.”

Ngoài nghĩ dưỡng, chuyến đi này Team Noo Phước Thịnh cũng sẽ dành thời gian cho những buổi chụp hình quảng bá cho du lịch Thái Lan.

Thầy trò Noo vui hết cỡ ở Thái Lan

>> Noo Phước Thịnh hot kém gì sao Hàn, Aeon Mall 'hoàn toàn thất thủ'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới