SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh được mệnh danh là 'chàng trai vàng trong làng mai mối' khi hôn ai là người đó 'thoát ế'

Thứ ba, 12/11/2019 21:43

Chi tiết thú vị Noo Phước Thịnh hôn ai người đó thoát ế được dân mạng tìm ra và nhanh chóng truyền tay nhau trên một diễn đàn về showbiz.

Sau đám cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng nhiều dân mạng tìm ra chi tiết trùng hợp thú vị là Noo Phước Thịnh giống như "chàng trai vàng trong làng mai mối" khi hôn ai người đó thoát ế. Minh chứng họ đưa ra là cả ba mỹ nhân được giọng ca "Cause I love you" đặt nụ hôn lên má là Đông Nhi, Á hậu Tú Anh, MC Yumi Dương đều đã lên xe hoa.

Noo Phước Thịnh được fan ví von là "ông mai" mát tay khi hôn ai là người ấy lên xe hoa.

Ba sao nữ được nam ca sĩ hôn má là Đông Nhi, Á hậu Tú Anh, MC Yumi Dương đều đã lên xe hoa.

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng từng thể hiện sự yêu mến với Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh... Riêng Hà Hồ cũng đang được fan giục tổ chức đám cưới với Kim Lý. Còn Phạm Quỳnh Anh cũng ly hôn cách đây không lâu, và việc cô tái hôn hay không vẫn là một ẩn số.

Hồ Ngọc Hà cũng được nhiều fan hối thúc sớm làm đám cưới với Kim Lý.

Trong tiệc cưới Đông Nhi, Noo Phước Thịnh "mượn rượu tỏ tình" với đàn chị Phạm Quỳnh Anh. Nam ca sĩ xem đàn chị là gu của mình. Lời nói trong lúc say của đàn em khiến Phạm Quỳnh Anh cười rũ rượi.

Rất nhiều dân mạng bày tỏ sự thích thú trước chi tiết thú vị này, nhiều người mong được "ông mai" mát tay Noo Phước Thịnh hôn để thoát ế. Có người lại trêu lại nam ca sĩ: "Hôn ai người đó lên xe hoa rần rần. Còn bản thân thì... haiz".

Fan mong rằng, trong tương lai "ông mai" Noo Phước Thịnh cũng sẽ tự thoát ế, tìm được một nửa cho chính mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới