SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thuý và Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh phát hờn, spotlight lại là 'mẹ bỉm sữa' Đông Nhi

Thứ sáu, 25/12/2020 10:30

Một lần gặp gỡ, hội bạn thân này điều khiến khán giả không khỏi ghen tị về độ chịu chơi và ăn uống. Mới đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh cũng như Hoàng Thùy Linh cùng Gil Lê xuất hiện tình tứ khiến nhiều người bất ngờ.

Xuất hiện trong bữa tiệc tối qua hội bạn thân gồm: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy, Khả Ngân, Gil Lê lại có dịp tụ họp trong đêm Giáng sinh đầm ấm 2020. Dù là lễ Tết, sinh nhật của mỗi thành viên hay chúc mừng con đầu lòng của cặp đôi "Nhi - Thắng" chào đời, các nghệ sĩ thân thiết đều có mặt đông đủ, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Tối qua, nhân dịp Noel cả hội bạn thân lại tiếp tục hội ngộ nhau, mỗi lần gặp thì mọi người điều diện đồ tông xuyệt tông. Có lẽ đây chính là nhóm bạn bền vững nhất trong showbiz Việt. Điều khiến fan chú ý là lần này trong bức ảnh do Khả Ngân chia sẻ, cặp đôi Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy lại ngồi cách xa nhau thấy rõ so với những lần trước.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh bất ngờ tách xa nhau khác hẳn với những bức ảnh trước đó khi hội bạn tụ họp.

Trong khi Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn "dính như sam" thì Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy ngồi ở hai vị trí tách biệt, không còn khiến cộng đồng mạng xuýt xoa với những màn tình tứ như trước. Và điều đáng quan tâm và chú ý trong bức ảnh này chính "bà mẹ bỉm sữa" Đông Nhi với vòng 1 khủng. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ mặc trang phục gợi cảm, khoét cổ sâu khi đi chơi với bạn bè.

Mọi người đều diện đồ tông xuyệt tông mỗi khi tụ tập cùng nhau.

Còn nhớ trong dịp sinh nhật của nam ca sĩ Những kẻ mộng mơ, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã cố sắp xếp thời gian đến tham dự dù vướng lịch quay. Cả 2 đứng cạnh nhau lại còn diện cùng trang phục trắng khiến fan tích cực "đẩy thuyền".

Không chỉ tặng hoa, nàng hậu còn dành cho anh nụ hôn ngọt ngào trong tiệc sinh nhật.

Trước đó, khi được hỏi có phải cả hai có phải đã “nối lại tình xưa” không, Noo thẳng thắn thừa nhận, mối quan hệ của cả hai giống như "vợ chồng tri kỷ", Mai Phương Thúy xưng hô với anh là vợ chồng, còn nam ca sĩ gọi người đẹp là tri kỷ. Giọng ca Gạt đi nước mắt cho biết, cả hai đều khá thoải mái và chưa bao giờ phải cố gắng hay gồng gượng khi ở bên nhau. Cả Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đều khá hài lòng với mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" như hiện tại.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới