SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh tạo dáng điển trai ở sân bay dù che kín mặt, dân tình nhìn mà 'phát mê'

Thứ ba, 26/04/2022 08:03

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa thực hiện bộ ảnh mới khai thác vẻ đẹp trai và phong cách vô cùng cá tính của mình.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt, Noo Phước Thịnh không chỉ gây ấn tượng với giọng hát nội lực, giàu tình cảm, mà còn khiến nhiều fan nữ "rung rinh" trước vẻ ngoài điển trai, bảnh bao.

Theo đó, mới đây giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ xuất hiện trong hình ảnh lịch lãm với áo quần chỉn chu, hợp thời trang. Trong ảnh Noo Phước Thịnh diện áo thun trắng đơn giản, chiếc áo vest khoác bên ngoài, mang giày thể thao khoe vẻ điển trai tại sân bay thu hút cư dân mạng không khỏi chú ý. Bên cạnh đó, thần thái cuốn hút của Noo Phước Thịnh cũng được khen ngợi hết lời.

Noo Phước Thịnh chiếm nhiều cảm tình của khán giả không chỉ bởi giọng hát mà còn là diện mạo điển trai.

Giọng ca sinh năm 1988 thường "đốn tim" người hâm mộ bởi gương mặt đẹp trai lai láng, cùng phong cách thời trang cũng "không phải dạng vừa" .

Loạt ảnh tại sân bay của Noo Phước Thịnh khiến các fangirl phải "đổ gục".

Anh chàng đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí. Nam ca sĩ vẫn thường xuyên phát hành sản phẩm âm nhạc mới để chiêu đãi người hâm mộ.

Tích cực tập luyện, Noo Phước Thịnh ngày càng sở hữu body đỉnh cao đáng ngưỡng mộ. Khác xa với hình ảnh kín đáo trước đây, nam ca sĩ cũng thoải mái hơn trong việc khoe hình thể và vẻ điển trai của mình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới