SAO » Chuyện làng sao

Noo Phước Thịnh tự tin khoe ảnh đẹp trai lai láng như 'nam thần', Mai Phương Thúy liền để lại bình luận gây chú ý

Thứ năm, 07/04/2022 19:53

Bình luận của Hoa hậu Mai Phương Thúy dưới bài đăng của Noo Phước Thịnh đang được quan tâm.

Được dân tình gán ghép là một trong những cặp "trai tài gái sắc" của làng giải trí Việt, ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đều khiến công chúng phải để mắt đến. Dù nhiều lần bị soi ra hàng loạt khoảnh khắc tình bể bình làm người hâm mộ "đẩy thuyền" liên tục nhưng cả hai vẫn lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm và khẳng định chỉ là bạn bè.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy là bộ đôi được nhiều khán giả yêu thích

Vào tối ngày 7/4, trên trang Facebook cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải hình ảnh được ghi lại trong hậu trường chụp ảnh. Đáng chú ý, dù chỉ là khoảnh khắc chụp vội, nam ca sĩ vẫn gây sốt vì visual quá đỉnh, góc nghiêng lại còn cực kì điển trai khiến hội chị em chết mê chết mệt.

Ngay lập tức, bên dưới phần bình luận, Mai Phương Thúy đã có màn phản ứng cực dễ thương. Theo đó, cô nàng đã ghi đúng 2 chữ: "Nâu đẹp". Thế nhưng dù chỉ là dòng nhận xét vỏn vẹn, nhiều người lại hoang mang bởi không biết rằng Mai Phương Thúy đang khen hay chê. Khen bộ trang phục màu nâu của Noo Phước Thịnh đẹp, hay "nâu" ở đây lại là cách chơi chữ bằng tiếng Anh, đồng nghĩa với chứ "không". Thế nhưng dù là ý nghĩa nào, bình luận của Mai Phương Thúy vẫn được cộng đồng mạng thả "haha" liên tục.

Bình luận của Mai Phương Thúy lập tức gây chú ý

Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện chung ở nhiều sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ rất ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới