SAO » Chuyện làng sao

Nộp đủ 3.000 tỷ đồng, Phạm Băng Băng mở trung tâm thẩm mỹ, Lý Thần và mỹ nhân 'Đông Cung' gây bão khi đến dự

Thứ ba, 26/03/2019 21:08

Chưa tái xuất nhưng những hoạt động bên lề của Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận!

Phạm Băng Băng quả thật là cái tên bảo chứng cho sự chú ý và thu hút dư luận. Dù chưa tái xuất nhưng những thông tin, hoạt động thường ngày, hay bất kỳ những gì có liên quan tới nữ diễn viên đều khiến mọi người quan tâm, bàn tán.

Sina đưa tin vào chiều 26/3, Phạm Băng Băng khai trương trung tâm thẩm mỹ mới tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Bạn trai Lý Thần, em trai Phạm Thừa Thừa và nhiều người khác đã có mặt ủng hộ Phạm Băng Băng. Phóng viên Sina cho biết lễ khai trương được tổ chức hoành tráng, có sự góp mặt của hàng trăm người, trong đó có không ít là doanh nhân giàu có.

Phạm Thừa Thừa, Lý Thần, Mã Tô, Trương Quân Ninh dự lễ khai trương trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng.

Sina còn đăng bài với dòng tiêu đề: "Phạm Băng Băng muốn đổi nghề?". Tại sự kiện, Phạm Băng Băng không xuất hiện trước ống kính. Thay vào đó, cô chỉ đi lại trong hậu trường và đón các vị khách. Nhiều cư dân mạng phỏng đoán nữ diễn viên 8x không muốn gây chú ý sau những ồn ào liên quan đến hành vi trốn thuế trong thời gian qua.

Buổi lễ khánh thành còn có sự góp mặt của 2 người đẹp Trương Quân Ninh và Bành Tiểu Nhiễm. Trương Quân Ninh là bạn tốt lâu năm của Phạm Băng Băng. Hai người trở nên thân thiết sau khi hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Khi Phạm Băng Băng lao đao vì scandal trốn thuế, mỹ nhân họ Trương cũng là một trong những người bạn luôn ở bên động viên cô trong lúc khó khăn nhất.Trong khi đó, Bành Tiểu Nhiễm là gà cưng của Phạm Băng Băng - người được cô hết mực "o bế" bằng vai nữ chính trong bộ phim "Đông Cung". Ngoài ra, hai ngôi sao Hồ Binh và Mã Tô cũng tham dự sự kiện này để ủng hộ Phạm Băng Băng.

Hình ảnh khác trong buổi lễ khai trương trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng.

Dù Phạm Băng Băng không lộ diện nhưng một người bạn đã đăng bức ảnh chụp cùng cô trên Weibo.

Trước kia, khán giả có thể quên rằng ngoại trừ vai trò là một diễn viên, Phạm Băng Băng còn là một nhà kinh doanh tài ba. Từ cuối năm 2016, cô đã bắt đầu triển khai kế hoạch dự án kinh doanh làm đẹp của mình. Nữ diễn viên mở thương hiệu riêng, lập blog tư vấn, hiện tại đã bắt đầu tiến tới khai trương các chuỗi trung tâm thẩm mỹ. Có vẻ như chưa cần tái xuất, Phạm Băng Băng đã có những dự định khác riêng cho mình.

Trước đó vào tối ngày 25/3, Phạm Băng Băng cũng xuất hiện tại tới trung tâm thẩm mỹ để kiểm tra những khâu cuối cùng cho buổi khai trương ngày hôm nay. Nữ diễn viên ăn vận giản dị, buộc tóc và đeo khẩu trang để tránh gây chú ý.

Khi ấy, các nhân viên của trung tâm đang tất bật chuẩn bị cho buổi lễ khai trương vào chiều hôm nay.

Phía bên ngoài phát clip có hình ảnh của Phạm Băng Băng.

Clip ghi lại buổi lễ khai trương của trung tâm thẩm mỹ do Phạm Băng Băng làm chủ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới