SAO » Chuyện làng sao

NS Bình Tinh đón tro cốt nghệ sĩ, soạn giả Bạch Mai về nhà lần cuối giữa mùa dịch

Thứ hai, 30/08/2021 18:59

NS Bình Tinh cùng gia đình đã đưa tro cốt của nghệ sĩ, soạn giả Bạch Mai về nhà để nhìn lại nơi sinh ra và lớn lên lần cuối.

Thông tin nghệ sĩ, soạn giả Bạch Mai qua đời đã khiến người thân, bạn bè và khán giả vô cùng thương tiếc. Vào lúc 15h chiều nay (30/8), NS Bình Tinh cùng với NS Hoàng Đăng Khoa, NS Thái Vinh đã đến Nhà tang lễ TP (Quận Bình Tân) đón tro cốt của cố nghệ sĩ, soạn giả Bạch Mai. Tháp tùng cùng NS Bình Tinh trên chuyến xe này còn có danh hài Việt Hương.

Nghi thức đón tro cốt của cố nghệ sĩ, soạn giả Bạch Mai được tổ chức đơn giản, tuân thủ 5K theo đúng quy định phòng chống dịch. Bình Tinh đã đưa tro cốt của của mẹ mình về nhà riêng nằm trên đường Cô Giang (quận 1) để thăm nhà, thăm Đình Nhơn Hòa, lạy Phật, lạy Tổ, lạy ông bà tổ tiên… Sau đó, Bình Tinh sẽ đưa mẹ mình về chùa Giác Hoàng (Quận 5). Tại đây, cố nghệ sĩ, soạn giả Bạch Mai sẽ yên nghỉ, nghe kinh Phật tại đây bên cạnh tro cốt của các em mình là nghệ sĩ Kim Phượng, nhạc sĩ Thanh Châu, nghệ sĩ Bạch Lan và người con nuôi là nhạc sĩ Thanh Dũng.

Gia đình đã nhận được tro cốt của cố nghệ sĩ, soạn giả Bạch Mai

Tro cốt của bà được đưa về nhà để nhìn lại nơi sinh ra lớn lên và chào mọi người lần cuối

Sau đó, Bình Tinh sẽ đưa mẹ mình về chùa Giác Hoàng (Quận 5).

Vào ngày mai (31/8), Bình Tinh và gia đình sẽ cúng thất đầu cho mẹ ruột. Dù đang trong thời gian tang chế đau lòng nhưng Bình Tinh vẫn tiếp tục làm công tác thiện nguyện, chung tay cùng các nghệ sĩ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, những tuyến đầu chống dịch… để hồi hướng công đức cho mẹ mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới