SAO » Chuyện làng sao

NS Chí Trung đón sinh nhật bên bạn gái Á hậu, tiết lộ bí quyết để 62 tuổi vẫn được khen trẻ như 36

Thứ tư, 08/11/2023 14:56

Cuộc sống của nghệ sĩ Chí Trung sau khi nghỉ hưu rất an nhiên, và nhờ bạn gái mà ngày càng trẻ ra.

NSƯT Chí Trung đã có một sinh nhật đáng nhớ bên bạn gái là doanh nhân Ý Lan. "Táo Giao thông" chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật bản thân và cảm ơn tình cảm của các bạn nhá nhá!".

Ngày sinh nhật của nam nghệ sĩ diễn ra đơn giản, với sự hiện diện của bạn gái Á hậu kèm lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh thêm tuổi mới, thêm sức khoẻ, vui vẻ và luôn mang lại tiếng cười cho em nhé".

NSƯT Chí Trung đón sinh nhật bên bạn gái Á hậu.

Từ khi thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ và nghỉ hưu cách đây hơn 1 năm, NSƯT Chí Trung dành nhiều thời gian cho bản thân. Anh thường xuyên đi du lịch cùng bạn gái. Lúc ở nhà, nam nghệ sĩ có thú vui nuôi chim, cá cảnh, gà tre... Không thể phủ nhận rằng ngoài 60 tuổi nhưng nam nghệ sĩ ngày càng trẻ trung, phong độ. Nói về bí quyết của mình, Chí Trung cho biết anh trẻ là nhờ bạn gái Á hậu chăm chút nhan sắc. Thêm vào đó, đến thời điểm này Chí Trung đã không còn ham danh vọng, tiền tài mà tập trung sống vui vẻ.

"Táo Giao thông" ngày càng trẻ sau khi yêu bạn gái Á hậu.

Thú vui của nghệ sĩ Chí Trung sau khi nghỉ hưu.

Sau khi ly hôn vợ, nghệ sĩ Chí Trung tìm được bến đỗ hạnh phúc bên doanh nhân Ý Lan. NSƯT Chí Trung và bạn gái xác nhận đang yêu nhau từ đầu năm 2020. Dù có cuộc sống hạnh phúc nhưng cả hai không nghĩ đến chuyện kết hôn.

Hiện tại, Chí Trung và Ý Lan vẫn ở nhà riêng, chỉ gặp nhau những lúc cần thiết. Khẳng định bạn gái Á hậu không phải nguyên nhân khiến gia đình đổ vỡ. Nhưng đến nay, Chí Trung và bạn gái vẫn nhận phải những bình luận khó nghe từ những người không hiểu chuyện.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới