SAO » Chuyện làng sao

NS Chí Trung tiết lộ sự thay đổi sau khi nghỉ hưu, hơi chạnh lòng vì bạn bè cũng ít gọi

Thứ tư, 13/07/2022 20:14

Chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Chí Trung sau hơn 1 tháng nghỉ hưu, thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ gây chú ý.

Kể từ ngày 1/6, NSƯT Chí Trung chính thức thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ sau 5 năm. Theo quyết định của Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, NSƯT Sĩ Tiến sẽ đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. Anh là người kế nhiệm NSƯT Chí Trung sau nhiều năm công tác.

Khi nghỉ hưu "Táo giao thông" có nhiều thời gian hơn để ở bên những người thân yêu, đặc biệt là bạn gái. Nam nghệ sĩ và bạn gái đi du lịch nhiều nơi, cả trong và ngoài nước. Gần đây, nghệ sĩ Chí Trung đăng nhiều ảnh ở Đà Lạt.

Hơn 1 tháng sau ki nghỉ hưu, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ về những thay đổi hiện tại: "Lạ thiệt, từ lúc nghỉ hưu, cấm có thấy tin nhắn rác gửi, chúng như có mắt thần vậy… (Mà hình như ít cả điện thoại bạn bè…???)".

Chia sẻ của NSƯT Chí Trung sau khi nghỉ hưu.

Trước chia sẻ này của "Táo giao thông" nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã để lại lời động viên: "Đó là một phép thử tốt nhất để thanh lọc anh à, những ai đến với anh vì yêu cái chức vụ của anh, giờ họ rời đi, còn những ai vẫn yêu mến anh, là họ yêu chính con người anh, càng nhàn thân, đỡ mệt đầu anh nhỉ!". Nghệ sĩ Chí Trung đáp lại: "Chức vụ vớ vẩn ấy mà em".

Tự Long bình luận: "Rớt nước mắt vì rác đó bác - với lại bác đi Tây suốt ai mà gọi được cho bác". "Táo giao thông" cho biết: "Ở nhà nó cũng chả gọi đâu".

"Vẫn thấy anh trên sàn diễn và các hoạt động xã hội, biết anh vui khỏe, là người hâm mộ sẽ luôn luôn hâm mộ anh ơi", một fan khác nhắn nhủ. Nam nghệ sĩ cho biết: "Anh chả diễn gì nữa em ơi…".

Bình luận của nghệ sĩ Chí Trung bên dưới bài đăng.

NSƯT Chí Trung phần lớn dành thời gian bên bạn gái Ý Lan sau khi nghỉ hưu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)