SAO » Chuyện làng sao

NS Chí Trung 'tình bể bình' bên bạn gái Á hậu khi đi du lịch Đà Lạt sau tuyên bố không cưới

Chủ nhật, 26/06/2022 10:51

Tại 'Thành phố ngàn hoa', NS Chí Trung cùng bạn gái diện đồ đồng điệu, cùng khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung đã có chia sẻ khá dài về chuyến du lịch Đà Lạt cùng bạn gái. Cặp đôi đã ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như: Thung lũng tình yêu, hồ Xuân Hương, công viên hoa Đà Lạt...

NS Chí Trung đi du lịch cùng bạn gái kèm chia sẻ: "Chúng tớ đi chơi".

Cả hai mặc đồ tông xuyệt tông màu tím khi đi du lịch.

Trải qua một lần đổ vỡ, Chí Trung đang rất hạnh phúc bên bạn gái hiện tại.

NSƯT Chí Trung chính thức thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ từ ngày 1/6 vừa qua. Sau khi nghỉ hưu "Táo giao thông" có nhiều thời gian hơn để ở bên những người thân yêu, đặc biệt là bạn gái. Cả hai đồng hành với nhau trong nhiều chuyến đi vì lý do công việc và cả nghỉ dưỡng.

Trong một chưng trình, Chí Trung chia sẻ: "Với Ngọc Lan, chúng tôi yêu thôi chứ không lấy. Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình. Tôi đã đặt chỗ trong viện dưỡng lão rồi, nhưng lúc này tôi vẫn đang rất tốt, rất hạnh phúc. Tôi hơn bạn gái những 18 tuổi. 10 năm nữa tôi 71 là thằng già khó tính thì sao phải làm phiền bạn ấy".

Sau hơn 2 năm rơi vào trạng thái trầm cảm hậu ly hôn, Chí Trung đã tìm được người để chia ngọt xẻ bùi. Thế nhưng, "Táo giao thông" lại quyết định yêu thôi, không cưới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)