SAO » Chuyện làng sao

NS Chí Trung và bạn gái đi du lịch cùng 'mẹ chồng khó tính nhất màn ảnh Việt' Lan Hương

Thứ hai, 26/06/2023 09:51

Dù có một chuyến đi 7 ngày đáng nhớ đến Mông Cổ nhưng nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái Á hậu đều hạn chế đăng ảnh trên mạng xã hội.

Khi yêu doanh nhân Ý Lan, nghệ sĩ Chí Trung vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng có bạn gái Á hậu nên "Táo giao thông" mới chia tay vợ. Nhưng nghệ sĩ Chí Trung đã phủ nhận. Anh nên duyên với Ý Lan sau nhiều năm đổ vỡ hôn nhân.

Dù có cuộc sống hạnh phúc nhưng cả hai không nghĩ đến chuyện kết hôn: "Bây giờ tôi đang rất tốt, còn hạnh phúc thì… làm sao mà hạnh phúc được khi vẫn canh cánh về cuộc hôn nhân cũ. Vui sướng sao được khi các con không ở với mình... Có lẽ do tôi không hi vọng nhiều như thời trẻ nữa. Mà mình cũng là người gàn dở, ghê gớm thì khó tìm được sự đồng cảm lớn lao trong lúc này. Tử vi nói tôi cô quả, cho nên tương lai của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải gắn bó với người nào đó", Chí Trung cho biết.

Đã nghỉ hưu nên nghệ sĩ Chí Trung có nhiều thời gian hơn bên Ý Lan. Mới đây, cặp đôi có chuyến đi 7 ngày cùng hội bạn cao tuổi đến Mông Cổ. Trong đó có vợ chồng Lan Hương - Đỗ Kỷ. NSND Lan Hương chuyên đóng dạng vai mẹ chồng khó tính từ "Sống chung với mẹ chồng", đến "Thương ngày nắng về". Khác với trên phim, ngoài đời NSND Lan Hương được nhận xét là người hòa nhã. Trên trang cá nhân, chị cũng chia sẻ rất nhiều ảnh đẹp về chuyến đi này.

Nghệ sĩ Chí Trung có chuyến du lịch kéo dài 7 ngày với bạn gái ở Mông Cổ.

Bạn gái "Táo giao thông" viết: "Nói đến Mông Cổ, người ta nghĩ ngay đến thảo nguyên xanh, nhưng thực ra đất nước này có rất nhiều những điều thú vị mà không phải ai cũng biết đâu các bác ạ".

Doanh nhân Ý Lan chụp cùng "mẹ chồng khó tính nhất màn ảnh Việt'' Lan Hương.

Nghệ sĩ Lan Hương cũng đăng nhiều ảnh đẹp về chuyến đi này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới