SAO » Chuyện làng sao

NS Chí Trung và bạn gái du lịch châu Âu, chia sẻ về cuộc sống 'ăn chơi không kịp nghỉ ngơi' sau khi về hưu

Thứ hai, 02/10/2023 09:46

Cuộc sống sau khi thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ của nghệ sĩ Chí Trung vẫn đầy màu sắc và rất vui vẻ.

NSƯT Chí Trung đã chính thức thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ và nghỉ hưu từ đầu tháng 6/2022. Ban đầu, "Táo Giao thông" cảm thấy buồn vì những cuộc gọi hay sự hỏi thăm thưa dần. Nhưng giờ anh đã dần quen, thư thái tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, thư giãn mỗi ngày và thường đi du lịch cùng bạn gái: "Khi còn đi làm, ngày dưới trăm cuộc điện thoại, vẫn thấy lo lo... Nghỉ hưu hơn năm, cả tuần “máy nói” câm lặng, lại còn sương sướng…". Chí Trung viết.

Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của NSƯT Chí Trung rất vui vẻ, thoải mái.

Mới đây, Chí Trung cùng bạn gái đi du lịch châu Âu, điểm đặt chân đến gần nhất là Pháp. Tại "thủ đô hoa lệ" của nước Pháp, cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Nghệ sĩ Chí Trung đăng loạt ảnh bên bạn gái khi đi du lịch ở Pháp.

Nam nghệ sĩ còn cho biết cuộc sống của mình hậu nghỉ hưu "ăn chơi không kịp nghỉ ngơi".

Sau khi ly hôn vợ, nghệ sĩ Chí Trung tìm được bến đỗ hạnh phúc bên doanh nhân Ý Lan. NSƯT Chí Trung và bạn gái xác nhận đang yêu nhau từ đầu năm 2020. Dù có cuộc sống hạnh phúc nhưng cả hai không nghĩ đến chuyện kết hôn: "Bây giờ tôi đang rất tốt, còn hạnh phúc thì… làm sao mà hạnh phúc được khi vẫn canh cánh về cuộc hôn nhân cũ. Vui sướng sao được khi các con không ở với mình... Có lẽ do tôi không hi vọng nhiều như thời trẻ nữa. Mà mình cũng là người gàn dở, ghê gớm thì khó tìm được sự đồng cảm lớn lao trong lúc này. Tử vi nói tôi cô quả, cho nên tương lai của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải gắn bó với người nào đó", Chí Trung cho biết.

Hiện tại, Chí Trung và Ý Lan vẫn ở nhà riêng, chỉ gặp nhau những lúc cần thiết. Khẳng định bạn gái Á hậu không phải nguyên nhân khiến gia đình đổ vỡ. Nhưng đến nay, Chí Trung và bạn gái vẫn nhận phải những bình luận khó nghe từ những người không hiểu chuyện.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới