SAO » Chuyện làng sao

NS Chiều Xuân tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chồng - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, đông đảo bạn bè và người thân tới dự

Thứ hai, 01/08/2022 14:28

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đón sinh nhật tuổi 66 ấm áp bên người thân và bạn bè.

Diễn viên Chiều Xuân kết hôn năm 20 tuổi với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân vào ngày 15/3/1987. Hơn 30 năm chung sống bên nhau, nghệ sĩ Chiều Xuân và chồng đã có với nhau hai cô con gái ngoan ngoãn. Con gái đầu của nghệ sĩ Chiều Xuân đã kết hôn và sinh con.

Dù đã lên chức ông bà ngoại của 3 nhóc tỳ đáng yêu nhưng cuộc sống của cặp nghệ sĩ này vẫn vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi thường tay trong tay cùng nhau tham gia các sự kiện. Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân vẫn sẵn sàng vào bếp phụ giúp vợ việc nhà và mua hoa tặng nghệ sĩ Chiều Xuân dịp sinh nhật.

Có thể nói diễn viên Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân là cặp vợ chồng nghệ sĩ đáng để nhiều gia đình trẻ trong showbiz học hỏi bí quyết để có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn đến già.

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân hạnh phúc bên bạn bè và người thân trong tiệc mừng sinh nhật

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Chiều Xuân chia sẻ loạt ảnh trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 66 của ông xã - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Nữ nghệ sĩ viết: "Bố mẹ cháu và toàn thể gia đình xin cảm ơn các bác, các chú và anh chị em cùng mọi người đã gửi lời chúc nồng hậu đến sinh nhật nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân bố cháu. Hôm nay nhà cháu đang vui tưng bừng nên ít thời gian trả lời, xin thả một tim mỗi lời chúc của các bác và thay lời cảm ơn cho mọi điều ạ!"

Bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và không kém phần hoành tráng của nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân có sự tham dự của nhiều bạn bè nghệ sĩ và những người thân thiết nhất. Nam nhạc sĩ luôn tươi cười rạng rỡ và không dấu được niềm hạnh phúc trong ngày mừng tuổi mới.

Những khoảnh khắc nam nhạc sĩ đón tuổi mới bên con cháu trước đó

Trước đó ít giờ, trên trang cá nhân, NS Chiều Xuân cũng chia sẻ hình ảnh ông xã đón tuổi mới bên con cháu. "Xin chúc mừng sinh nhật ông ngoại của các cháu Sora, Ki, AkaRi. Chúc ông, người nhạc sĩ, nhạc trưởng của âm nhạc và của gia đình thêm một tuổi sức khoẻ dồi dào, có nhiều tác phẩm âm nhạc mới xuất sắc và thêm nhiều kết quả tốt đóng góp cho nền văn học nghệ thuật nước nhà. Các con cháu và cả gia đình yêu ông rất nhiều!", chị viết.

Dưới phần bình luận, đông đảo dân mạng, bạn bè và đồng nghiệp nghệ sĩ gửi lời chúc mừng sinh nhật và sức khỏe tới nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới