SAO » Chuyện làng sao

NS Đức Hải ra Hà Nội, cùng Quang Tèo đến thăm nhà Công Lý

Chủ nhật, 09/07/2023 18:48

Kể từ khi bị tai biến, tình hình sức khỏe của Cô Đẩu - Công Lý luôn được khán giả và đồng nghiệp nghệ sĩ dõi theo, thường xuyên động viên, thăm hỏi.

Hiện, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý được người hâm mộ theo dõi sát sao. Trên trang cá nhân, bà xã Ngọc Hà của nam nghệ sĩ thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của chồng. Theo đó, sức khỏe của nam nghệ sĩ đang ngày một tốt lên, anh đang trong quá trình tích cực tiến hành vật lý trị liệu để sớm đi lại được bình thường.

NS Đức Hải ra Bắc, ghé thăm nhà Cô Đẩu - Công Lý

Vài giờ trước, trên trang cá nhân, NSND Công Lý hào hứng khoe được các đồng nghiệp nghệ sĩ đến chơi nhà. "Cuối tuần!", Cô Đẩu chú thích cho loạt ảnh. Trong loạt ảnh, có NS Đức Hải, Quang Tèo và một số đồng nghiệp thân thiết. Được biết, từ nhiều năm nay, NS Đức Hải cùng gia đình đã vào Nam sinh sống, nhưng nhân dịp ra Bắc, anh đến chơi nhà và thăm hỏi sức khỏe của NS Công Lý. Có thể thấy, hiện tại, sức khỏe và thần sắc của Công Lý ngày càng tốt lên. Không chỉ lên cân mà tinh thần của anh cũng có chuyển biến tích cực.

Phía dưới phần bình luận, NS Quang Tèo còn trêu Công Lý. "Đề nghị Cụ thay áo đi, mỗi một người khách đến chơi là phải thay một cái áo khác nhau cho nó sang ảnh nhé hi hi hì".

NS Quang Tèo cũng tới chơi và động viên Công Lý

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý khiến người hâm mộ lo lắng khi bị đột quỵ tại nhà riêng. Hai năm sau biến cố, NSND Công Lý đang tích cực tập luyện để phục hồi sức khoẻ và trở lại hoạt động nghệ thuật. Trong suốt thời gian khó khăn này, nam nghệ sĩ luôn nhận được sự chăm sóc và đồng hành từ vợ trẻ - Ngọc Hà.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới