SAO » Chuyện làng sao

NS Đức Huy khẳng định Duy Quang vẫn sống

Thứ năm, 20/12/2012 15:13

Nhạc sĩ Đức Huy đã chính thức lên tiếng về thông tin cái chết của Duy Quang.

Theo thông tin bên lề từ một cuộc họp báo vừa kết thúc vài phút trước, ca sĩ hải ngoại Duy Quang chỉ đang ở tình trạng chết lâm sàng.

Cách đây một tiếng, những thông tin về cái chết của ca sĩ hải ngoại Duy Quang đã làm nóng các mặt báo. Theo một số nguồn tin, vì căn bệnh ung thư quái ác, sức khỏe của Duy Quang ngày một giảm sút, trọng lượng của ông chỉ còn 20 kg ở những ngày cuối đời.

Nhạc sĩ Đức Huy cho biết, ca sĩ Duy Quang vẫn chưa qua đời.

Tuy nhiên, trong một buổi họp báo chiều nay, nhạc sĩ Đức Huy - một người bạn thân thiết với nam ca sĩ Hai năm tình lận đạn - đã đính chính thông tin này. Theo lời nhạc sĩ, ca sĩ Duy Quang vẫn chưa qua đời như một số trang báo đã đưa. Thông tin từ cuộc điện thoại mới nhất cho biết, bên cạnh những lúc hôn mê, Duy Quang cũng có lúc mở mắt. Tình trạng của ông theo y học gọi là chết lâm sàng. Duy Quang là một trong những thành viên của ban nhạc The Dreamers (Những kẻ mộng mơ) giữa thập niên 60 bên cạnh Duy Hùng, Duy Minh, Duy Cường và Thái Hiền. Tính đến thời điểm này, ông đã hát gần 600 ca khúc và thu âm khoảng 400 bài hát.

TTTĐ