SAO » Chuyện làng sao

NS Giang Còi là bố đơn thân một mình nuôi 4 con khôn lớn, bạn thân tiết lộ tình hình 1 ngày trước khi mất nghe mà xúc động

Thứ năm, 05/08/2021 07:03

Hoàn cảnh của NS Giang Còi trước khi qua đời khiến nhiều người rưng rưng nước mắt.

Tối 4/8, trên fanpage của NS Giang Còi đã thông báo tin nam nghệ sĩ đã qua đời, hưởng thọ 59 tuổi. Thông tin này đã khiến nhiều người vô cùng đau buồn và xót thương. NS Giang Còi đã mắc bệnh ung thư di căn giai đoạn 3. Dù thế, ông luôn lạc quan và tích cực điều trị bệnh. Trước khi bị ung thư, ông còn từng khổ sở với bệnh hen phế quản. Khỏi hen 2 năm thì bị viêm phổi. Sau đó là điều trị vì lao.

Trước đó, vào ngày 3/8, Đinh Trà My đã có chia sẻ gây chú ý về tình trạng của 1 người bạn, khán giả cho rằng cô đang lo lắng cho tình hình sức khỏe đang dần xấu đi của NS Giang Còi. Trên Facebook cá nhân, Đinh Trà My đau lòng viết: "Sau giấc ngủ trưa, alo hỏi thăm tình trạng của một người bạn đồng nghiệp thấy tình trạng rất xấu. Không đến thăm được vì dịch". Cho đến khi NS Giang Còi qua đời, cô cũng nghẹn ngào thông báo trên trang cá nhân: "Tin buồn. Nghệ sĩ Giang Còi đã từ trần vào hồi 23h kém ngày 04/8/2021 tại nhà riêng. Tang lễ sẽ được gia đình thông báo sau".

Đinh Trà My đã có dòng chia sẻ đầy đau lòng 1 ngày trước khi NS Giang Còi qua đời

Sau đó, cô cũng đã thông báo tin buồn về người bạn của mình

Trước khi qua đời, NS Giang Còi từng là ông bố đơn thân, một mình nuôi 4 người con, 2 người con trai với người vợ trước cùng 1 con gái và 1 con trai với người vợ sau kém 25 tuổi. Hiện 2 con trai lớn đều yên bề gia thất. Còn 2 con nhỏ vẫn đang sống cùng với bố. Con gái của nam nghệ sĩ hiện học lớp 11, con trai học lớp 8. Được biết, gia đình nam nghệ sĩ đang ở tại một mảnh đất rộng 10.000 mét vuông.

Trước đó, NS Giang Còi từng có lần tâm sự: "Tôi không muốn xây nhà mà muốn tạo dựng một môi trường sống. Tôi không muốn nuôi con mà muốn khơi gợi hết bản năng của chúng để đứng vững giữa bão táp phong ba. Tôi không muốn khóc mà muốn các con nhìn vào mình để tự hào".

Hình ảnh NS Giang Còi và 2 con trai lớn

Được biết, con gái luôn là người túc trực bên cạnh và chăm sóc cho nam nghệ sĩ trong suốt thời gian chữa trị bệnh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới