SAO » Chuyện làng sao

NS Giang Còi từng có ý định bỏ nghiệp diễn vì nỗi lo cơm áo gạo tiền, phải bán phương tiện mưu sinh trong những ngày cuối đời

Thứ năm, 05/08/2021 09:12

Thông tin NS Giang Còi qua đời sau khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư đã khiến nhiều người không khỏi xót xa, đau lòng.

Tối 4/8, trên Fanpage của NS Giang Còi đã thông báo tin nam nghệ sĩ đã qua đời, hưởng thọ 60 tuổi. Thông tin này đã khiến nhiều người vô cùng đau buồn và xót thương. NS Giang Còi đã mắc bệnh ung thư di căn giai đoạn 3. Dù thế, ông luôn lạc quan và tích cực điều trị bệnh.

NS Giang Còi đã có khoảng thời gian vô cùng khó khăn trước khi từ trần

Trong thời điểm phải chiến đấu hết sức với căn bệnh quái ác, NS Giang Còi đã đành lòng rao bán gấp chiếc xe hơi cá nhân màu trắng để lấy tiền điều trị. Có thể thấy, chiếc xe đó đã luôn theo ông mưu sinh trong nghề nhiều năm nay, cũng vì vậy nên cô con gái rất trăn trở về quyết định của bố.

Trong khoảng thời gian điều trị, NS Đinh Trà My - bạn diễn thân thiết của NS Giang Còi cùng với NS Quang Tèo đã phải kêu gọi sự giúp đỡ về tài chính từ bạn bè, các doanh nghiệp cũng như người hâm mộ để có thể đủ tiền cho ông trị bệnh.

Nam nghệ sĩ vẫn luôn lạc quan trong suốt quá trình điều trị

Vào một buổi giao lưu cách đây chưa lâu, Giang Còi cũng đã có những phút trải lòng về sự khó khăn lúc mới vào nghề: "Tôi định bỏ nghề mấy lần, chẳng qua nghề cứ 'vồ' lấy mình. Ngày xưa kinh tế khó khăn, làm nghề không đủ sống. Tôi phải làm nhiều nghề khác nhau để nuôi sống bản thân và gia đình".

NS Giang Còi từng muốn bỏ nghề vì nỗi lo cơm áo gạo tiền

NS Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Ông tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Ông được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo, Trà My, đặc biệt là những vai diễn ấn tượng trong chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần.

NS Giang Còi qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của khán giả và người hâm mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới