SAO » Chuyện làng sao

Danh hài Hoài Linh đến thăm nơi an táng cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, khoảnh khắc hội ngộ bạn thân gây xúc động

Thứ ba, 05/12/2023 19:58

NS Hoài Linh đã có dịp đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài khi đi diễn tại Mỹ.

Là một người nghệ sĩ có tâm với khán giả, với sân khấu, với nghề, thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ và hưởng thọ 62 tuổi đã làm dư luận không khỏi xót xa và đau lòng trong suốt một thời gian dài. Ở thời điểm hiện tại, người được dân tình quan tâm nhiều nhất chính là nữ ca sĩ Phương Loan - người vợ đã cùng gắn bó với NS Chí Tài suốt nhiều năm qua.

Cho đến mới đây, trong một dịp khi đi sang Mỹ biểu diễn, NSƯT Hoài Linh bất ngờ đến thăm người bạn thân quá cố. Cụ thể, qua những hình ảnh được Huỳnh Tiến Khoa chia sẻ, Hoài Linh đã gây xúc động với khoảnh khắc hội ngộ cố nghệ sĩ Chí Tài. Đây cũng là việc mà Hoài Linh thường làm mỗi khi có dịp sang Mỹ. Bên cạnh đó, khi có thời gian, nam nghệ sĩ cũng ghé thăm bà xã của Chí Tài là nữ ca sĩ Phương Loan.

Hoài Linh đến thăm mộ Chí Tài ở Mỹ

Khi có thời gian, nam nghệ sĩ vẫn thường xuyên đến thăm người bạn quá cố

Thuở sinh thời, Hoài Linh và Chí Tài vốn là một đôi bạn thân thiết. Trong đám tang của Chí Tài, Hoài Linh cũng luôn túc trực và cố gắng lo chu toàn mọi thứ nhất có thể. Gắn bó với nhau hơn 2 thập kỷ, Hoài Linh - Chí Tài được coi là "cặp bài trùng" và có tình bạn đáng ngưỡng mộ.

Hoài Linh và Chí Tài vốn là tri kỷ của nhau, cả hai được ngưỡng mộ với mối quan hệ vô cùng thân thiết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới