SAO » Chuyện làng sao

NS Hồng Vân gửi lời chúc sinh nhật ngọt lịm đến chồng, còn nhắn nhủ điều này

Thứ ba, 21/03/2023 18:45

Hồng Vân đã dành dòng trạng thái lãng mạn để chúc mừng tuổi mới cho ông xã Lê Tuấn Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy yêu thương đến chồng yêu. Cô còn nhắn nhủ điều này đến tài tử Lê Tuấn Anh rằng: "Ánh mắt và nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện của chồng tui trong ngày sinh nhật của ảnh… Chỉ mong ảnh cứ như vậy hoài nha anh nha".

Nữ nghệ sĩ còn tiết lộ, năm nay ông xã của cô vui hơn vì được đón tuổi mới cùng với cháu ngoại tại Mỹ: "Lần đầu tiên hai người đàn ông quan trọng của tui họ được ăn sinh nhật chung với nhau... Simba mê ông ngoại lắm luôn và ngược lại y chang vậy mong chồng yêu lúc nào cũng vui vẻ, khỏe mạnh như vậy nha chồng ơi! Chúc mừng sinh nhật chồng 19/3, love you forever". Đính kèm là hình ảnh Hồng Vân cùng Lê Tuấn Anh bền cháu ngoại Simba cực đáng yêu và kháu khỉnh.

Hồng Vân gửi lời chúc sinh nhật ngọt lịm đến chồng, còn nhắn nhủ điều này.

Bên cạnh gửi lời mừng tuổi mới đến chồng, NSND Hồng Vân đã khoe thêm ảnh ghé lại nhà của người bạn thân Hồng Đào. Cô đã quay lại tường tận quang cảnh khu vườn xanh ngắt trong ngôi nhà của người bạn thân tại Mỹ. Đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của Hồng Đào nằm ở thành phố Huntington Beach thuộc tiểu bang California. Cơ ngơi này có không khí bình yên, thời tiết cũng dễ chịu, thích hợp cho sở thích trồng cây của nữ nghệ sĩ. Bên cạnh đó, Hồng Vân còn xuýt xoa khi nhìn thấy vô số loài cây cho ra hoa xinh đẹp, bắt mắt, màu sắc hấp dẫn ở vườn nhà bạn thân.

Hồng Vân còn khoe ảnh đến thăm nhà Hồng Đào ở Mỹ, cô xuýt xoa vì khu vườn quá đẹp của bạn thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới