SAO » Chuyện làng sao

NS Minh Nhí xúc động khi con trai nuôi chuyển khoản quà mừng sinh nhật, số tiền bằng số tuổi mới sốc

Thứ năm, 30/03/2023 20:05

Minh Nhí xúc động khi con trai nuôi là Minh Khải đã chuyển khoản số tiền mừng sinh nhật khá khủng cho ông.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Minh Nhí đã chia sẻ dòng trạng thái về con trai nuôi. Ông cho biết, Minh Khải đã chuyển khoản số tiền bằng số tuổi để mừng sinh nhật cho mình. Nam nghệ sĩ bất ngờ và xúc động vì sự hiếu thảo của con trai: "Ú tà... Ta nói thật là xúc động vì vui quá đi! Giữa đêm 2h10 khuya bên Mỹ giật mình dậy xem tin nhắn của con mà ạnh phúc tràn về! (Không phải vì tiền mà vì nó biết nghĩ đến ba và báo hiếu cho ba). Cám ơn con ong chăm chỉ của ba nghe! Con cứ cố gắng vươn lên từng ngày để có thể thành công trong cuộc sống và nghề nghiệp là ba vui dữ nữa. VUI QUÁ VUI kkkk".

Số tiền mà con nuôi Minh Nhí chuyển khoản cho ông là 60 triệu đồng. Số tiền này bằng đúng số tuổi mới của nam nghệ sĩ cho thấy tấm lòng mà Minh Khải dành cho ba nuôi là vô cùng yêu kính. Song song đó, Minh Khải cũng gửi lời biết ơn đến ba nuôi rằng: "Con từng là cậu bé lau dọn vệ sinh nhà hát, phát tờ rơi, soát vé rồi từng bị nói vai quần chúng đóng không được đóng vai gì, ông mà làm nghệ thuật được tui cùi, rồi nào là thằng ăn bám, nó chỉ là con nuôi thôi, nhiều tổn thương,.. Gặp nhiều cám dỗ nhưng con không lung lay và con đã từng khóc rất nhiều nhưng con chưa thù hận, oán giận ai hết … Chỉ biết luôn cố gắng tốt hơn ngày hôm qua và con cảm ơn những điều đó để con gặp được ba và trở thành một Minh Khải kiên định như vậy… Một người ba nuôi vừa là thầy nhưng thương con, lo lắng con, bảo vệ con thật lòng… Mặc dù ba không phải là người giới thiệu con cái này, cái kia ba luôn muốn con tự đi nhưng ba luôn cho Con động viên, kêu cố lên từ từ và con cảm nhận con về ở với ba con gặp may mắn lắm… Con chỉ biết mang ơn ba nếu không gặp ba con cũng chẳng biết làm sao! Thương ba".

NS Minh Nhí xúc động khi con trai nuôi chuyển khoản quà mừng sinh nhật, số tiền bằng số tuổi mới sốc.

Bên cạnh đó, Minh Khải cũng bày tỏ tình cảm với ba nuôi.

Minh Khải sinh năm 2001, quê Cà Mau. Anh được công chúng biết đến khi trở thành con nuôi của nghệ sĩ hài Minh Nhí. Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao 1m82, vóc dáng như người mẫu. Minh Nhí không chỉ nuôi dưỡng mà còn dạy nghề cho Minh Khải. Hai cha con thân thiết và gắn bó còn hơn ruột thịt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)