SAO » Chuyện làng sao

NS Phi Phụng đến trao 135 triệu cho NS Hoàng Lan, tiết lộ bệnh parkinson của đồng nghiệp đã vào giai đoạn 4, người liên tục lắc lư

Thứ tư, 17/07/2019 21:29

Nghệ sĩ Phi Phụng đến thăm, trao số tiền quyên góp và cập nhật tình hình bệnh của nghệ sĩ Hoàng Lan.

Mới đây, NS Phi Phụng đã đến thăm và trao số tiền quyên góp được cho NS Hoàng Lan. Tổng số tiền lên đến 135 triệu đồng do cô kêu gọi các mạnh thường quân và khán giả ủng hộ cho đồng nghiệp đang mắc phải căn bệnh trầm trọng. Đây không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ kêu gọi ủng hộ cho NS Hoàng Lan. Vì mỗi căn bệnh quá tốn kém trong khi bà không còn đủ sức lao động để kiếm tiền chữa trị và gia cảnh lại vô cùng khó khăn. Mỗi khi cơn bệnh hoành hành và cạn tiền mua thuốc, NS Hoàng Lan đều nhắn tin cầu cứu bạn bè đồng nghiệp cứu giúp mình.

Không chỉ trao tiền giúp cho NS Hoàng Lan, NS Phi Phụng còn tiết lộ tình trạng bệnh bệnh của đồng nghiệp: "Hôm nay Phi Phụng đã đến trao tiền cho Hoàng Lan rồi nè mọi người. Lần này gặp Lan thì thấy ốm hơn lần trước nhiều quá. Bệnh Parkinson làm cho Lan không thể ngồi yên, người lúc nào cũng lắc lư. Bệnh đã qua giai đoạn 4 rồi, sắp tới có thể Lan phải nhập viện để điều trị bệnh của mình. Nhờ trời Phật thương và sự giúp đỡ của tất cả mọi người giúp Lan có được 1 số tiền lớn trong lúc này để dễ trang trải. Đây là 2 clip mình mới quay hồi sáng. 1 clip Lan tâm sự về bệnh tình, 1 clip Lan cám ơn khán giả đã hỗ trợ cho Lan".

Nghệ sĩ Phi Phụng đến thăm, trao số tiền quyên góp và cập nhật tình hình bệnh của nghệ sĩ Hoàng Lan.

Qua đoạn clip, công chúng đều xót xa trước diện mạo tiều tụy, một bên mắt không mở được và liên tục bị rung người bần bật của NS Hoàng Lan.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới