SAO » Chuyện làng sao

NS Phương Dung, Thụy Mười đến thăm và tiết lộ sức khỏe của NS Mặc Can

Chủ nhật, 27/09/2020 08:21

Hiện NS Phương Dung và nhóm "Ngũ Long Du Ký' đang kêu gọi mọi người giúp đỡ nghệ sĩ Mặc Can.

Gần đây, các nghệ sĩ như Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười, Hoa hậu Diễm Hương và Năm Chà đã cùng nhau lập ra nhóm "Ngũ Long Du Kỳ" để kêu gọi mọi người giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và nghệ sĩ nghèo.

Mới đây, trên trang cá nhân của NS Phương Dung đã tiết lộ hình ảnh đến thăm nghệ sĩ Mặc Can. "Nhóm Ngũ Long Du Ký đến thăm chú Mặc Can, chân chú bị khớp nên 2 bàn chân sưng to đi đứng khó khăn, đến nhà người em ở nhờ... Chú vẫn nhớ nghề và vẫn đùa giỡn với mọi người. Xin cám ơn những tấm lòng đã chung tay với nhóm giúp chú.

Đợt 1 đã gửi đến chú, hiện nay có thêm nhiều người ũng hộ giúp chú, nhóm sẽ công khai tiền giúp chú sau nhé, xin cảm ơn tấm lòng các tình yêu", nghệ sĩ Phương Dung chia sẻ.

Phương Dung, Thụy Mười trong nhóm "Ngũ Long du ký" đến thăm NS Mặc Can. Hiện tại, nghệ sĩ Mặc Can bị khớp, chân sưng to nên đi lại rất khó khăn.

Trước đây, nghệ sĩ Mặc Can sống trong một căn phòng trọ nhỏ. Diễn viên sinh năm 1945 tự tay nấu ăn, có khi ăn hai ba ngày không hết. Căn phòng dù rất bé nhưng được ông sắp xếp khá gọn gàng, chủ yếu chứa sách vở và những tấm ảnh chân dung của nghệ sĩ và một tấm ván để phóng phi tiêu.

Trước đó, đã có rất nhiều sao Việt như Trấn Thành, Huy Khánh, đạo diễn Khương Dừa...đến thăm và giúp đỡ nghệ sĩ Mặc Can.

NS Mặc Can

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới