SAO » Chuyện làng sao

NS Thoại Mỹ tỏ rõ thái độ bức xúc khi bị dân mạng thi nhau nhận vơ là con nuôi, cháu nuôi

Thứ bảy, 08/04/2023 19:25

Chia sẻ mới đây của NS Thoại Mỹ đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Vào chiều ngày 8/4, trên trang cá nhân, NS Thoại Mỹ đã đăng tải một đoạn clip thể hiện thái độ bức xúc của mình khi liên tục bị mạo danh. Nữ nghệ sĩ cho biết dạo gần đây, có nhiều tài khoản lấy tên mình để nhắn tin với người hâm mộ, kể cả tài khoản Facebook đến TikTok. Điều này đã gây ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng hiện tại của nữ nghệ sĩ.

NS Thoại Mỹ bức xúc khi bị mạo danh

Cụ thể, NS Thoại Mỹ chia sẻ: "Dạo gần đây trên TikTok có một số người tạo ra kênh 'Thoại Mỹ Offical', tôi xin đính chính kênh này không phải của Thoại Mỹ. Mà tôi thấy người tạo ra kênh này tự động đi chat với các fan, bạn bè của tôi rất chuyên nghiệp. Tôi rất bức xúc và không biết bạn tạo ra trang này không biết nghĩ gì mà lại làm như vậy. Nói chuyện giống như Thoại Mỹ đang nói chuyện với mọi người".

Bên cạnh đó, NS Thoại Mỹ cũng cho biết bản thân đang bị bệnh nên không thường xuyên sử dụng Facebook như trước: "Đặc biệt là hiện tại tôi đang chữa bệnh nên bác sĩ không cho tôi sử dụng điện thoại nhiều. Thế nên không có chuyện tôi phải ngồi nhắn tin với fan hàng giờ, rất vô lý. Mong mọi người cẩn thận vì không biết sau này sẽ có chuyện gì".

Nữ nghệ sĩ cho biết thời gian gần đây không sử dụng Facebook nhiều

Dù bức xúc khi có nhiều người nhận vơ là con nuôi, cháu nuôi, NS Thoại Mỹ vẫn tỏ ra thông cảm và thấu hiểu cho những đối tượng này: "Dù cho tôi rất giận và bức xúc nhưng tôi hiểu cho các bạn, nhiều khi các bạn thương tôi quá nên tự cho là có thể thân thiết, gần gũi với tôi để điện thoại quấy rầy người khác".

Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng đưa ra lời khuyên: "Tôi cũng khuyên các bạn, các con, các cháu đừng làm như vậy bởi sau này có thể ảnh hưởng đến Thoại Mỹ. Nếu các bạn thương tôi thì hãy làm điều gì tốt hơn... Tôi cũng muốn mọi người cảnh giác hơn những vấn đề này". Hiện tại, loạt chia sẻ này của Thoại Mỹ đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Loạt chia sẻ này của nữ nghệ sĩ đang thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)