SAO » Chuyện làng sao

NS Thương Tín lộ diện với hình ảnh gầy gò, hốc hác sau hơn 1 tháng kể từ vụ ngã xe ngồi thất thần trên cầu

Thứ sáu, 30/12/2022 20:54

Diện mạo hiện tại của NS Thương Tín vẫn khiến khán giả cực kì xót xa.

Khá lâu trước đây, thông tin NS Thương Tín lâm vào cảnh không đồng xu dính túi, phải nhịn ăn trong nhiều ngày đã khiến showbiz Việt xôn xao. Sau quá trình giải quyết chuyện tiền bạc, nhất cử nhất động của NS Thương Tín đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Cách đây 1 tháng trước, NS Thương Tín cũng khiến cõi mạng xôn xao với hình ảnh ngồi thất thần giữa cầu. So với thời hào nhoáng và bảnh bao trước đây, nam nghệ sĩ khiến cộng đồng mạng vô cùng xót xa.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nhạc sĩ Tô Hiếu đã đăng tải hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín và thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Theo nam nhạc sĩ chia sẻ, đây là chuyến đi đến một địa điểm tổ chức sự kiện cùng NS Thương Tín. Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả chính là ngoại hình hiện tại của nam tài tử. Dễ nhận thấy, ở hiện tại, NS Thương Tín vẫn rất hốc hác và gầy sọp người. Điểm tích cực duy nhất chính là thần thái bởi trông nam nghệ sĩ có vẻ tươi tắn hơn. Nhìn ngoại hình hiện tại của NS Thương Tín, khán giả đều rất lo lắng.

Hình ảnh gầy sọp, hốc hác của NS Thương Tín sau hơn 1 tháng kể từ vụ ngã xe ngồi thất thần trên cầu

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng từng chia sẻ về NS Thương Tín: "Hiện tại Thương Tín cũng đã quay lại Sài Gòn vì muốn tiếp tục được đi làm, kiếm tiền. Sức khỏe hiện tại của Thương Tín có yếu hơn trước nhưng không đến mức tiều tuỵ. Anh ấy chỉ bị đau chân nên đi lại hơi khó khăn". Giờ đây, mọi thông tin về NS Thương Tín vẫn luôn là chủ đề được mọi người bàn tán liên tục.

Vụ việc NS Thương Tín bị ngã xe và ngồi trên cầu nhận được nhiều sự quan tâm

Sức khỏe của NS Thương Tín đã không còn như trước

Nam nghệ sĩ vẫn đang cố gắng trang trải cho cuộc sống

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)