SAO » Chuyện làng sao

NS Trịnh Kim Chi đã có động thái mới trên MXH giữa lúc bị Thương Tín tố nhập nhằng tiền bạc và mời đối chất cực căng thẳng

Thứ bảy, 25/12/2021 21:31

Động thái của Trịnh Kim Chi trên mạng xã hội giữa lúc bị đàn anh Thương Tín tố cáo khiến dư luận chú ý.

Mới đây NS Thương Tín lại lần nữa tố cáo đàn em của mình mặc dù NS Trịnh Kim Chi đã có hành động quyên góp ủng hộ trong lúc khó khăn. NS Thương Tín cho rằng cô đã gian lận và không rõ ràng tiền bảo hiểm của con gái mình.

Cộng đồng mạng lên tiếng đòi NS Thương Tín phải trả lại số tiền đã quyên góp khi những ồn ào về việc ông quay ngược lại "đá" Trịnh Kim Chi một cú đau. NS Thương Tín khẳng định chỉ nhận tổng cộng 130 triệu thay vì số tiền là 800 triệu như phía Trịnh Kim Chi nói.

Cho đến ngày 25/12, NS Trịnh Kim Chi đã có những động thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ nghệ sĩ đã đăng tải đoạn video hậu trường quay phim cùng các anh em đồng nghiệp. Tuy không có những lời nói hay cử chỉ nhắc đến "lùm xùm" sau khi bị Thương Tín tố cáo. Thế nhưng Trịnh Kim Chi gây chú ý khi khóa tính năng bình luận của khán giả dưới đoạn clip của mình.

NS Trịnh Kim Chi chia sẻ video hậu trường trong khi đi quay giữa lùm xùm với đàn anh nhưng cô tắt luôn tính năng bình luận

NS Trịnh Kim Chi cho biết sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ khoản tiền quyên góp cho Thương Tín trước đó

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới