SAO » Chuyện làng sao

NS Trịnh Kim Chi lộ diện sau lùm xùm tiền bạc với Thương Tín, thần sắc gây chú ý

Chủ nhật, 26/12/2021 14:03

Sau những động thái "quay xe" cực gắt của Thương Tín, Trịnh Kim Chi lần đầu chính thức lộ diện trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, câu chuyện "lùm xùm" về vấn đề tiền bạc của Thương Tín và NSƯT Trịnh Kim Chi gây xôn xao cõi mạng. Cụ thể, Thương Tín bức xúc tố cáo chỉ nhận được 130 triệu thay vì 800 triệu như phía Trịnh Kim Chi tuyên bố.

Tuy nhiên, trong hoạt động gần đây nhất mà Trịnh Kim Chi của sẻ trên trang cá nhân cho thấy, cô không hề "đá động" đến sự việc này. Mới đây, Trịnh Kim Chi đã đăng tải một số hình ảnh khi đi làm đẹp, tân trang lại mái tóc của mình. Có thể thấy, cô vô cùng thoải mái và hoàn toàn "không để tâm" đến những thị phi vây quanh mình.

Trịnh Kim Chi lộ diện sau 2 ngày bị Thương Tín tố lấy tiền từ thiện gửi ngân hàng lấy lãi

Được biết, khoảng thời gian trước, Trịnh Kim Chi có đăng trên trang cá nhân của mình những bằng chứng như video clip, hình ảnh, status trong quá trình kêu gọi cho Thương Tín để công khai minh bạch trước mọi người. Cô bày tỏ đây sẽ là lần cuối nhắc về vấn đề này của đàn anh Thương Tín trên truyền thông.

NSƯT Trịnh Kim Chi đã từng chia sẻ lại hình ảnh sao kê số tiền được quyên góp cách đây vài ngày và tuyên bố sẵn sàng làm việc với cơ quan chức năng sau loạt động thái tố cáo của Thương Tín

Hiện tại, ồn ào giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi thu hút sự quan tâm của cư dân mạng

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới