SAO » Chuyện làng sao

NS Xuân Bắc dàn cảnh trách phạt Dương Hoàng Yến, NS Quốc Khánh liền 'phá game': 'Xinh thế này ai nỡ mắng'

Thứ ba, 10/01/2023 13:57

Màn troll lầy lội của dàn nghệ sĩ Táo Quân cùng nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến khiến dân tình không khỏi thích thú.

Những ngày vừa qua, khi ngày Tết Nguyên Đán đã cận kề, khán giả cả nước đã đứng ngồi không yên khi chứng kiến các nghệ sĩ đang cùng nhau tập luyện chăm chỉ cho chương trình Táo Quân. Dù chưa được ra mắt chính thức nhưng những khoảnh khắc hậu trường đầy đáng yêu cũng luôn thu hút sự quan tâm rất lớn.

Xuân Bắc cùng các nghệ sĩ đang tất bật tập luyện cho Táo Quân

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng tải một đoạn clip mới. Theo đó, khi Dương Hoàng Yến đến trễ đôi chút, Xuân Bắc đã cùng dàn nghệ sĩ Táo Quân dàn cảnh trách phạt cô nàng với thái độ khá căng thẳng. Tuy nhiên, trong khi nữ ca sĩ vẫn đang rối rít xin lỗi đàn anh cùng các nghệ sĩ, NS Quốc Khánh liền phá game bằng một câu nói cực dễ thương và hài hước giúp bầu không khí thay đổi hẳn: "Thôi xinh thế này ai nỡ mắng".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút sự quan tâm lớn từ dân tình. Có thể thấy, sau những giờ tập đầy căng thẳng và mệt mỏi, dàn nghệ sĩ đã có những phút vui đùa cùng nhau rất dễ thương. NS Xuân Bắc cũng luôn là người tạo tình huống gây cười và khiến mọi người giữ được sự thoải mái, phấn chấn. Hứa hẹn Táo Quân năm nay sẽ là một chương trình vô cùng đáng mong đợi và ghi nhiều dấu ấn trong lòng khán giả Việt.

Xuân Bắc giả vờ căng thẳng khiến Dương Hoàng Yến cảm thấy có lỗi

Tuy nhiên, NS Quốc Khánh lại có chia sẻ gây cười

Màn dàn cảnh này khiến dân tình không khỏi thích thú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới