SAO » Chuyện làng sao

NS Xuân Bắc hội ngộ dàn sao Táo Quân, tiết lộ đang rục rịch bàn chương trình Tết khiến khán giả thích thú

Thứ bảy, 24/06/2023 21:55

Loạt khoảnh khắc vui vẻ của dàn sao Táo Quân đang khiến khán giả thích thú.

Vào tối ngày 24/6, trên trang Facebook cá nhân, NS Xuân Bắc đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh hội ngộ với dàn sao Táo Quân gồm những gương mặt quen thuộc với khán giả như Quốc Khánh, Tự Long, Quang Thắng. Có thể thấy, cả 4 nghệ sĩ gạo cội đã có những giây phút vui vẻ khi gặp gỡ nhau. Khác với hình ảnh nhập vai và chỉn chu trên sân khấu, ở ngoài đời, ai nấy đều vô cùng giản dị và dễ mến.

Đáng chú ý, NS Xuân Bắc cũng cho biết đang bàn với những người còn lại về chương trình Tết. Cụ thể, anh chia sẻ: "Bàn chương trình Tết bây giờ có sớm quá không anh em ơi!? Lại còn gặp nhau ở một nơi rất trẻ trung, nhiều màu hồng hợp với anh Hoàng nữa chứ". Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ này của Xuân Bắc đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Giờ đây, ai nấy đều rất mong chờ được đến Tết Nguyên Đán để được đón dàn nghệ sĩ trên sân khấu của chương trình Táo Quân.

Xuân Bắc bất ngờ hội ngộ Quang Thắng, Quốc Khánh và Tự Long

Dàn nghệ sĩ dường như đang bàn bạc về kịch bản cho Táo Quân năm nay

Sau hơn 20 năm lên sóng, Táo Quân đến nay vẫn luôn được xem như một món ăn tinh thần vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đặc biệt, chương trình được ấn định khung giờ chiếu vào đúng dịp Giao thừa hằng năm, ngay khoảng thời gian chuyển giao từ năm cũ sang năm mới và luôn được khán giả mong chờ hơn cả.

Táo Quân đến nay đã là món ăn tinh thần mỗi dịp Tết đến Xuân về

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới