SAO » Chuyện làng sao

NSND Bạch Tuyết gây sốc khi tiết lộ từng tự tử 3 lần chỉ vì một nguyên nhân

Thứ bảy, 22/01/2022 20:36

Những chia sẻ mới nhất của NSND Bạch Tuyết đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

NSND Bạch Tuyết sinh năm 1945 tại Châu Đốc, An Giang. Từ nhỏ, bà đã sớm bộc lộ năng khiếu ca, ngâm và thường được chọn biểu diễn trong các chương trình ca nhạc của trường. Bên cạnh đó, với việc sở hữu giọng hát đặc biệt và tài năng thiên bẩm, bà được giới trong nghề lẫn khán giả mệnh danh là “Cải lương chi bảo”. Mỗi lần cất giọng, bà lại khiến hàng ngàn trái tim khán giả thao thức vì giọng ca quá đỉnh của mình.

NSND Bạch Tuyết được mệnh danh là "Bà hoàng cải lương" của Vbiz

Trong tập mới nhất của chương trình Lần đầu tôi kể, NSND Bạch Tuyết đã có những phút trải lòng về bản thân mình. Đáng chú ý nhất, bà cũng tiết lộ về nguyên nhân tự tử 3 lần khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, bà tâm sự: "Đúng là tôi từng tự tử 3 lần nhưng không phải vì tôi thất vọng về bản thân mình. Tôi cũng không có nỗi buồn nào quá lớn tới mức phải tự tử. Tuy nhiên, ngay từ nhỏ khi mẹ mất, tôi đã không muốn sống nữa rồi. Tôi cảm thấy đời sống này mong manh quá, ranh giới sống chết không ai quyết định được, thế thì sống để làm gì.

Ngày nào cũng phải ăn để sống nhưng cơ thể vẫn già đi. Tôi cảm thấy sự vô lý của kiếp người. Nhưng đó không phải lý do tôi không muốn sống. Tôi chán vì thế giới này bất công, kẻ mạnh ăn hiếp người yếu. Người lọc lừa ăn hiếp kẻ ngu xuẩn. Tôi bất lực trước cuộc sống này và tôi không muốn sống trong một xã hội như thế. Đó là nguyên nhân khiến tôi tự tử ba lần. Cả ba lần tôi tự tử đều cùng một nguyên nhân".

Những chia sẻ của NSND Bạch Tuyết khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1945 tiết lộ thêm rằng cũng như bao nhiêu đồng nghiệp khác, trong lần đầu bước lên sân khấu, bà không tránh khỏi cảm giác thích thú xen lẫn hồi hộp. Đồng thời, để có được thành công vang dội như hiện tại, NSND Bạch Tuyết cũng từng trải qua những tháng ngày tập luyện cực khổ. Song cũng từ đây, nữ nghệ sĩ yêu hơn nghề hát và quyết định gắn bó với nghề.

NSND Bạch Tuyết hiện có cuộc sống rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới