SAO » Chuyện làng sao

NSND Bạch Tuyết hiếm hoi nói về con trai với tỷ phú Pháp

Thứ tư, 19/07/2023 09:06

NSND Bạch Tuyết tiết lộ khá nhiều điều thú vị về quý tử của mình.

NSND Bạch Tuyết là tên tuổi gạo cội của cải lương Việt Nam, được mệnh danh là "cải lương chi bảo". Bà cũng là Tiến sĩ Nghệ thuật học đầu tiên chuyên ngành Cải lương Việt Nam. Nữ nghệ sĩ khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư. Công chúng chỉ biết, bà từng kết hôn với người chồng thứ hai là một tỷ phú Pháp và có với nhau một cậu con trai.

Mới đây, NSND Bạch Tuyết hiếm hoi hé lộ về quý tử của mình. Con trai của nữ nghệ sĩ bà đã lập gia đình và có 3 người con trai: "Tôi chỉ muốn tiết lộ, con trai mình hiện sống rất đàng hoàng, biết chơi đàn bầu và ca vọng cổ rất hay. Những bài vọng cổ của Út Trà Ôn, Tấn Tài, Ngọc Lan... con tôi đều nghe và hát theo được, khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ".

Điều thú vị là cách xưng hô giữa NSND Bạch Tuyết và con trai là "bạn - tôi". Nguyên nhân là bà mất mẹ từ sớm nên luôn muốn có một người bạn đồng hành. Cách xưng hô thoải mái cũng là cách mà nữ nghệ sĩ giúp hai mẹ con có thể gần gũi và thoải mái chia sẻ với nhau.

NSND Bạch Tuyết hiếm hoi nói về con trai với tỷ phú Pháp.

NSND Bạch Tuyết hiện tập trung làm nghệ thuật dù đã 78 tuổi.

Ở tuổi 78, NSND Bạch Tuyết không có nhiều thời gian dành cho gia đình và con trai. Nhưng quý tử của bà không phiền lòng vì điều này vì từ bé đã được tập sự tự lập và hiểu cho tính chất công việc của mẹ mình: "Tôi nói với con rằng "không biết trời đất cho tôi sống được bao lâu nên bạn phải chuẩn bị đứng trên đôi chân mình và suy nghĩ bằng cái đầu của bạn. Khi tôi bận rộn không thể sang Mỹ thăm con, tôi chỉ cần thủ thỉ với con: "Xin lỗi bạn, bạn cùng tôi hy sinh cho cải lương nha". Vì thấu hiểu cho công việc của mẹ nên con luôn bảo 'bạn cứ lo công chuyện của bạn đi, không sao đâu'. Tôi thật sự biết ơn con vì điều này".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới