SAO » Chuyện làng sao

NSND Công Lý bất ngờ khi mở điện thoại thấy toàn ảnh con tự chụp, chẳng ngại gắn tên vợ cũ cùng vợ mới

Thứ năm, 16/03/2023 15:11

Khi đăng ảnh hai con trong điện thoại, 'Cô Đẩu' Công Lý chẳng ngại gắn tên MC Thảo Vân và vợ trẻ Ngọc Hà.

Trước khi đến với Ngọc Hà, NSND Công Lý từng nhiều lần đổ vỡ. Đi qua những mối tình cũ, "Cô Đẩu" có hai người con là bé Kiến và Tít. Hiện tại, hai bé đã trổ mã thành những thiếu niên điển trai, xinh đẹp.

Khi Công Lý bị bệnh, hai con thường xuyên qua nhà thăm, rủ bố đi chơi. Vợ trẻ Ngọc Hà cũng rất thân thiện với hai con của chồng cũ. Cũng nhân dịp này, bé Tít tranh thủ gần bố trước khi đi du học.

Mới đây, đăng ảnh các con tự chụp trong điện thoại mình, Công Lý viết: "Trong máy toàn ảnh ông con tự sướng!" Kèm theo ảnh này, nam diễn viên chẳng ngần ngại gắn tên vợ trẻ và vợ cũ là MC Thảo Vân.

Con trai Công Lý mượn điện thoại bố để chụp ảnh.

Biểu cảm đáng yêu của Tít được nhiều người khen: "Đáng yêu quá anh Lý ơi", "Con trai Công Lý đẹp, đáng yêu"...

Trước đó không lâu, Công Lý còn đăng clip khi hai rủ bố đi cà phê.

Vào tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải nằm viện nhiều tháng. Sau đó, vì sức khỏe yếu nên Công Lý từng không đi diễn một thời gian dài. Hiện tại, Công Lý đã có thể đi diễn những vai nhỏ trở lại, đóng "Cô Đẩu" trong Táo Quân và tham gia talkshow. Bên cạnh đó, anh vẫn tập vật lý trị liệu cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên hàng ngày. Công Lý được nhận xét hồi phục tốt, có thể tự túc sinh hoạt hàng ngày nhưng tay chân chưa nhanh nhẹn, linh hoạt. Công Lý gần đây được một người bạn hỗ trợ sang Nhật chữa bệnh theo phương pháp cấy tế bào gốc.

Hiện tại, sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý đã dần hồi phục.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin mới