SAO » Chuyện làng sao

NSND Công Lý chính thức đi làm trở lại sau nhiều tháng dưỡng bệnh

Thứ ba, 30/11/2021 17:10

Sau nhiều tháng điều trị vì bị tai nạn ngã tại nhà riêng, NSND Công Lý đã trở lại với công việc.

Tháng 7/2021, làng giải trí Việt bất ngờ nhận tin NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải nhập viện chữa trị. Mãi cho đến ngày 15/10, nam nghệ sĩ mới lộ diện khi được gia đình cùng đồng nghiệp tổ chức sinh nhật tại bệnh viện. Đây cũng là lần đầu tiên, "cô Đẩu" xuất hiện sau 3 tháng trị bệnh. Tuy ngoại hình gầy rộc đi nhiều, nhưng gương mặt tươi tắn của anh cũng khiến khán giả phần nào an tâm hơn.

Minh Tít thông báo về việc NSND Công Lý đi làm trở lại

Hình ảnh Minh Tít vào bệnh viện thăm NS Công Lý trước đó

Ít phút trước, diễn viên Minh Tít đăng ảnh vui vẻ bên NSND Công Lý. Diễn viên hài trẻ tuổi viết: "Sếp đã đi làm". Trong ảnh, Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội tươi tắn, thần thái vô cùng rạng rỡ. Bài đăng của Minh Tít thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng và các đồng nghiệp nghệ sĩ. Ai nấy cũng gửi lời chúc sức khỏe tới Công Lý. Như vậy, sau nhiều tháng dưỡng bệnh, NSND Công Lý đã chính thức trở lại với công việc nghệ thuật.

Bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng sức khỏe tới NS Công Lý

Hình ảnh đồng nghiệp nghệ sĩ tới tận nhà riêng thăm NSND Công Lý

Trước đó vào 18/11, hình ảnh NSND Công Lý vui vẻ khi được đồng nghiệp đến tận nhà thăm nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Trong khung hình, nam nghệ sĩ lộ rõ vẻ ngoài tươi tắn, khỏe mạnh khiến anh em bạn bè, khán giả mừng rỡ.

Thời điểm đó, nam nghệ sĩ gần như đã bình phục hoàn toàn sau thời gian chữa trị bệnh. Trong suốt thời gian nhập viện, vợ trẻ luôn là người túc trực, chăm sóc và lo lắng cho NSND Công Lý.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới