SAO » Chuyện làng sao

NSND Công Lý 'đổi gió' khi diện vest bảnh bao sánh đôi cùng Hồng Diễm tại sự kiện

Thứ tư, 23/10/2019 13:14

Khác với hình ảnh giản dị thường ngày, NSND Công Lý gây bất ngờ khi diện vest vô cùng lịch lãm. Không phải bạn gái Ngọc Hà mà 'Cô Đẩu' lại sánh đôi cùng Hồng Diễm tại sự kiện này.

Trong những lần hiện diện trước đây, Công Lý đem đến một hình ảnh giản dị với quần jeans, sơ mi bỏ ngoài quen thuộc. Việc diện suit lịch lãm của nam nghệ sĩ gây ngạc nhiên với không ít quan khách và giới truyền thông. Bên cạnh đó, hành động sánh đôi cùng đàn em Hồng Diễm chứ không phải bạn gái trẻ tuổi, xinh đẹp Ngọc Hà như mọi khi cũng gây nhiều chú ý. Được biết đây là sự kiện do vợ chồng nam diễn viên "Quỳnh búp bê" Tiến Tổng - Ninh Nguyễn tổ chức.

NSND Công Lý 'đổi gió' khi diện vest bảnh bao sánh đôi cùng Hồng Diễm tại sự kiện

Hồng Diễm xuất hiện nhẹ nhàng tại sự kiện. Nữ diễn viên chia sẻ, vai Khuê trong "Hoa hồng trên ngực trái" khiến cô mất nhiều sức lực

Ngoài NSND Công Lý, Hồng Diễm còn có sự xuất hiện của danh hài Chiến Thắng, nghệ sĩ Thanh Tú, "phù thuỷ hoá trang" Thái Phạm và diễn viên Thùy Anh.

NSND Công Lý thân thiết với diễn viên Thùy Anh. Thuỳ Anh thuộc biên chế Nhà hát kịch Hà Nội, cô từng tham gia một số phim như: "Mê cung", "Sắc màu phái đẹp"…

Hồng Diễm có mối quan hệ khá thân thiết với vợ diễn viên Tiến Tổng

Hồng Diễm với Công Lý và Thùy Anh

Danh hài Chiến Thắng cũng góp mặt ủng hộ những đồng nghiệp nghệ sĩ thân thiết

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới