SAO » Chuyện làng sao

NSND Công Lý hiếm hoi kể về quãng thời gian điều trị bệnh trong chương trình với Á hậu Thụy Vân

Chủ nhật, 12/06/2022 21:23

Khi NSND Công Lý xuất hiện ở đoàn phim, cả ê-kíp vỡ òa, hạnh phúc vì một lần nữa được nhìn thấy anh trở lại với nghệ thuật.

NSND Công Lý được nhiều người biết đến qua vai Bắc Đẩu trong "Táo quân". Bên cạnh đó, anh còn góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: "Hướng dương ngược nắng" và "Hương vị tình thân"...

Nhưng thời gian qua, vì bị bệnh nên Công Lý phải vắng bóng một thời gian dài. Khi sức khỏe hồi phục, nam nghệ sĩ trở lại với một vai nhỏ trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". NSND Công Lý vào vai bố của nữ chính Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền).

MC Thụy Vân đã đến hậu trường ghi hình phim tại Sóc Sơn, Hà Nội để trò chuyện cùng NSND Công Lý. Đoạn nói chuyện ngắn này được phát sóng trên chương trình "Chuyển động 24h" trưa ngày 12/6.

NSND Công Lý trò truyện với Á hậu/MC Thụy Vân.

Chia sẻ về quãng thời gian điều trị bệnh Công Lý cho biết: "Một năm vừa rồi là những chuỗi ngày lo lắng. Thời gian luyện tập để vào nhân vật này tôi cũng phải vất vả nhiều lắm. Có vượt qua được thì tôi mới nhìn thấy điều đó thật đáng quý"... "Tôi đã vượt qua và vượt qua một cách vất vả. Không biết nói gì hơn, Công Lý muốn khắc phục thật nhanh để tiếp tục phục vụ quý vị khán giả", nam diễn viên tâm sự.

"Công Lý muốn khắc phục thật nhanh để tiếp tục phục vụ quý vị khán giả".

Lã Thanh Huyền, Vân Dung... cũng rất mừng khi thấy sự xuất hiện trở lại của Công Lý.

Hiện tại, sức khỏe của "Cô Đẩu" đã hồi phục và quay trở lại cuộc sống đời thường.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới