SAO » Chuyện làng sao

NSND Công Lý trở lại cơ quan làm việc sau thời gian dài dưỡng bệnh, được bà xã làm điều này mỗi ngày

Thứ hai, 03/04/2023 12:10

Sau thời gian dài ở nhà nghỉ ngơi, dưỡng bệnh, NSND Công Lý đã trở lại cơ quan để làm quen với công việc.

Vào tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải nằm viện nhiều tháng. Sau đó, vì sức khỏe yếu nên Công Lý từng không đi diễn một thời gian dài. Hiện tại, Công Lý đã có thể đi diễn những vai nhỏ trở lại, đóng "Cô Đẩu" trong Táo Quân và tham gia talkshow. Bên cạnh đó, anh vẫn tập vật lý trị liệu cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên hàng ngày. Công Lý được nhận xét hồi phục tốt, có thể tự túc sinh hoạt hàng ngày nhưng tay chân chưa nhanh nhẹn, linh hoạt. Công Lý gần đây được một người bạn hỗ trợ sang Nhật chữa bệnh theo phương pháp cấy tế bào gốc.

NS Công Lý trở lại cơ quan làm việc, vui vẻ khi được bà xã quay clip TikTok

Sau thời gian dài ở nhà nghỉ ngơi và dưỡng bệnh, mới đây, trên TikTok cá nhân, bà xã Ngọc Hà hé lộ hình ảnh nam nghệ sĩ Công Lý trở lại cơ quan để làm quen với công việc. Trong đoạn clip ngắn, NS Công Lý chăm chỉ đọc kịch bản và tỏ ra vui vẻ khi được bà xã ghi lại.

Vì sức khỏe chưa hoàn toàn bình phục, cũng như chưa thể một mình di chuyển lên cơ quan nên nam nghệ sĩ được bà xã Ngọc Hà tháp tùng mỗi ngày. Có thể thấy, khi được trở lại với công việc yêu thích, tinh thần của NS Công Lý tốt lên rất nhiều. Điều này khiến người hâm mộ phấn khích và hứa hẹn ngày nam nghệ sĩ trở lại với nghệ thuật một cách trọn vẹn sẽ không còn xa nữa.

Hình ảnh Công Lý tập đi cách đây ít ngày gây nhiều chú ý

Ít ngày trước, đoạn clip nam nghệ sĩ tập đi dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ cũng nhận được quan tâm lớn. Trong clip, Công Lý tỏ ra rất chăm chỉ và quyết tâm. Kể từ khi bị bệnh, bà xã Ngọc Hà luôn là người sát cánh bên NSND Công Lý trên mọi hành trình. Cô vừa có chuyến sang Nhật để tháp tùng chồng đi điều trị. Ngọc Hà sát cánh hỗ trợ chồng hết mình 24/24, được dân tình khen ngợi, nể phục.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)